Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Đối thủ màn hình rộng hơn cả Galaxy Note II ra mắt

Chiếc Ascend Mate của Huawei sở hữu màn hình 6,1 inch, dùng chip lõi tứ do hãng tự sản xuất và chạy Android 4.1 Jelly Bean.

Danh hiệu smartphone màn hình lớn nhất của Galaxy Note II đã bị phá vỡ, khi Huawei chính thức giới thiệu chiếc Ascend Mate kích thước 6,1 inch tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2013.

Cận cảnh chiếc Huawei Ascend Mate màn hình 6,1 inch.

Ascend Mate được trang bị chip lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, màn hình 6,1 inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel, được bọc bởi kính Gorilla Glass. Hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean cũng được tích hợp sẵn trong máy với giao diện tùy biến “Emotion UI”.

Ngay cả với màn hình gần bằng một chiếc máy tính bảng, smartphone của Huawei chỉ nặng dưới 200 gram. Ascend Mate cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Camera của máy là loại 8 megapixel, pin dung lượng 4.050 mAh. Với kích thước siêu lớn, người dùng gần như không thể sử dụng sản phẩm bằng một tay hoặc đút vào túi quần.

Ascend Mate (trái) lớn hơn khá nhiều so với chiếc Galaxy Note II.
Lumia 920 (trái) màn hình 4,5 inch tỏ ra nhỏ bé so với sản phẩm của Huawei.
Model này được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

Cũng tại triển lãm CES năm nay, Huawei đã giới thiệu smartphone được xem là cao cấp nhất của hãng trong năm 2013, chiếc Ascend D2. Model này đi theo trào lưu sử dụng màn hình 5 inch 1.080p trên các điện thoại Android cấp cao mới ra mắt.

Ngoài ra, máy cũng được tích hợp camera 13 megapixel với khả năng quay video HD, RAM 2GB và dung lượng lưu trữ 32 GB. Bên trong, máy sử dụng chip lõi tứ tốc độ 1,5 GHz và pin dung lượng 3.000 mAh. Huawei khẳng định, model này sẽ cho thời lượng sử dụng khoảng 2 ngày nhờ hàng loạt các biện pháp tiết kiệm năng lượng hãng này đưa ra.

Huawei đặc biệt nhấn mạnh đến chất lượng phần cứng của chiếc Ascend D2. Họ cho biết, sản phẩm đã trải qua 116 công đoạn sản xuất (gần gấp 4 lần bình thường).

Theo thông tin ban đầu, bộ đôi smartphone mới của Huawei sẽ chính thức bán ra tại Trung Quốc vào cuối tháng 2 và thị trường quốc tế vào tháng 3. Giá bán chưa được tiết lộ.

Ascend D2 - model cao cấp nhất của Huawei.
Máy sở hữu màn hình 5 inch, được thiết kế rất trau chuốt.
Video dùng thử chiếc Ascend D2.

Thành Duy

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean