Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

BlackBerry 10 điều khiển trực thăng không người lái

Trên YouTube vừa xuất hiện một clip trình diễn khả năng điều khiển trực thăng không người lái của BlackBerry 10. Đây là một bước tiến dài trong nền công nghiệp đồ chơi, khi tích hợp bộ điền khiển từ xa vào cả smartphone.

Đoạn video được quay tại sự kiện BBJamAsia vừa diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Trong đoạn video dài gần một phút này, một nhà phát triển đã biểu diễn BBCopter10, dùng sóng Wi-Fi trên BlackBerry 10 làm mô-đun điều khiển để điều khiển chiếc máy bay không người lái AR Drone.

Mẫu trực thăng không người lái AR Drone.

Cách điều khiển máy bay không người lái AR Drone khá đơn giản. Người sử dụng sẽ không cần phải thao tác trên cần gạt đã quá lạc hậu nữa, mà việc cần làm chỉ là chạm và chạm lên màn hình cảm ứng để điều khiển chiếc trực thăng này.

Dùng sóng Wi-Fi trên BlackBerry 10 làm mô-đun điều khiển để điều khiển chiếc máy bay không người lái AR Drone.

Thành công này cũng khiến cho BlackBerry 10 gây ấn tượng mạnh với nhiều người sử dụng, khi chiếc điện thoại của họ không đơn giản chỉ để gọi và nhắn tin. Càng ngày, chiếc điện thoại càng trở nên đa năng hơn. Ngoài tính năng của điện thoại, nó còn có thể thay thế cho máy ảnh, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy ghi âm, máy tính, máy chơi game.....và cả bộ điều khiển.

Theo VnMedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean