Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Microsoft ra mắt Office 365 Home Premium

Ngày 30/1/2013, Microsoft giới thiệu Office 365 Home Premium, bộ sản phẩm hoàn toàn mới của  dòng sản phẩm Microsoft Office đã từ lâu nổi tiếng trên toàn cầu, nay được thiết kế lại, tích hợp sâu với dịch vụ điện toán đám mây và cung cấp đến khách hàng dưới hình thức thuê bao. Khách hàng của Office 365 Home Premium được tải và cài đặt bộ Office hoàn chỉnh hoàn chỉnh lên 5 máy tính PC hoặc máy Mac, và thêm quyền cài đặt Office apps  đến 5 thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng (trong danh sách được hỗ trợ) và quyền nâng cấp để sử dụng những tính năng và dịch vụ mới nhất, không có bất kì trở ngại nào.


Ngoài ra, khi người đăng ký cần thay đổi một thiết bị nào đó (như thay máy tính cá nhân hay mua điện thoại mới), thì người sử dụng có thể lên mạng, xóa bỏ đăng ký Office trên thiết bị cũ đi, và tải về cài đặt bộ Office này trên thiết bị mới; miễn là số lượng thiết bị không quá 5 thiết bị. Đây chính là điểm khác biệt với bộ Office thông thường – vốn chỉ cài trên 1 máy tính và không thể chuyển nhượng quyền sử dụng Office nếu bạn không sử dụng máy tính này nữa. Microsoft sẽ nâng cấp Office 365 nhiều lần trong năm thay vì phát hành ba năm như chu kỳ truyền thống.

Với Office 365 Home Premium, Khách hàng có thể chủ động làm việc bằng cách sử dụng Office 365 trên máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh và truy cập các tài liệu của  họ được lưu trữ trênSkyDrive. 

Office 365 Home Premium với 21 ngôn ngữ sẽ xuất hiện tại 162 thị trường. Tại Việt Nam chỉ với 1.699.000 VND sử dụng cho 5 máy trong vòng 1 năm, tức là chưa đến 1.000 VND/ ngày/máy, người sử dụng có thể sử dụng Office 365 Home Premium. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn đọc có thể truy cập tại www.office.com/timeto365.

Đồng thời, Microsoft giới thiệu Office 365 University và phiên bản được cập nhật của bộ sản phẩm Office truyền thống - Office Home and Student 2013, Office Home and Business 2013, và Office Professional 2013- tới sinh viên trường đại học, cao đẳng, giảng viên và nhân viên của các trường trên toàn cầu.

Thường Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean