Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Dân công nghệ "bội thực" tin đồn iPhone giá rẻ

Apple đã từng một mực phủ nhận tin đồn về sự xuất hiện của một phiên bản iPad có kích thước nhỏ hơn trước đây. Tuy nhiên, như chúng ta được biết, iPad mini cuối cùng cũng được ra mắt không lâu sau đó. Chính vì thế mà giờ đây giới công nghệ đang tiếp tục đặt câu hỏi rằng liệu lịch sử có lặp lại với sự có mặt của phiên bản iPhone giá rẻ trên thị trường sắp tới hay không.


Mặc cho những lời phủ nhận về iPhone giá rẻ của Phil Schiller, càng ngày càng có thêm nhiều thông tin mới xuất hiện xung quanh thiết bị này. Bài viết gần đây trên trang tin uy tín iLounge của Mỹ đã cho biết rằng phiên bản iPhone này sẽ có mặt trước khá giống với iPhone 5, cạnh bên giống với iPod classic, phần dưới tương tự như iPod touch 5G và lớp vỏ được làm bằng nhựa plastic thay vì là bằng kính hay kim loại. Máy sẽ vẫn sử dụng màn hình Retina với độ phân giai 1136x640 tương tự như iPhone 5 tuy nhiên kích thước tổng thể sẽ dài, rộng hơn khoảng nửa millimet và dày hơn 1 milimet.



Không chỉ iLounge, tờ nhật báo phố Wall trước đó cũng đã đề cập tới việc Apple đang thử nghiệm với iPhone giá rẻ có lớp vỏ nhựa nhẹ và bền tương tự như Samsung Galaxy S3 và Nokia Lumia 920. Một trang tin khác của Nga là Appledigger.ru còn bổ sung thêm rằng phiên bản iPhone này sẽ được nâng cấp màn hình lên 4.8 với 6 ứng dụng tại màn hình chính và tích hợp camera lên tới 12 megapixel.


Với thực trạng doanh số bán ra không được như mong đợi của iPhone 5, việc Apple mở rộng thêm thị trường của mình với mẫu iPhone giá rẻ không phải là không có cơ sở khi iPhone 5 vẫn được đánh giá là có màn hình bé và giá bán khá cao so với mặt bằng chung. iPad 3 đã từng không thành công dẫn tới sự xuất hiện iPad mini còn thành công hơn cả iPad 4. Liệu lịch sử có lặp lại lần nữa với iPhone trong năm 2013 này?

Theo soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean