Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Samsung thêm Galaxy S II Plus giá gần 500 USD

So với chiếc S II nguyên bản, phiên bản mới được tích hợp thêm giao diện Nature UX với các tính năng như Pop Up Play hay Smart Stay.

Nguyên lý của chiếc Galaxy S II Plus rất đơn giản, bê nguyên thiết kế và cấu hình của S II và tích hợp thêm một số phần mềm của Galaxy S III. Model này vừa chính thức lên kệ tại thị trường Đài Loan với tên mã là GT-I9105.

Galaxy S II Plus được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.1.2 đi kèm giao diện Nature UX. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, người dùng có cơ hội trải nghiệm những tính năng như Pop Up Play (xem video chèn lên trên các tác vụ khác) hay Smart Stay (hiển thị màn hình ở chế độ sáng liên tục cho đến khi người dùng rời mắt khỏi).

Galaxy S II Plus có giá khoảng 474 USD tại thị trường Đài Loan với phiên bản màu xanh xám. Bản màu trắng cũng sẽ nhanh chóng được giới thiệu. Hiện tại, Đài Loan là thị trường duy nhất model này được bán ra.

Thiết bị sử dụng màn hình 4,3 inch Super AMOLED Plus độ phân giải WVGA, mật độ điểm ảnh 217 ppi, chip lõi kép 1,2 GHz và RAM 1 GB. Những thông số khác của máy bao gồm dung lượng lưu trữ trong 8 GB, pin 1.650 mAh và camera 8 “chấm” có khả năng quay video 1.080p 30 khung hình/giây.

Thành Duy

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean