Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Cận cảnh 'niềm hy vọng mới' BlackBerry Z10

Z10 dùng màn hình 4,2 inch, mỏng 9,3 mm, có thiết kế hiện đại và tích hợp sẵn hệ điều hành BlackBerry 10 với nhiều tính năng mới, được xem là sản phẩm quyết định thành bại của cả thương hiệu BlackBerry.

Clip dùng thử chiếc BlackBerry Z10.

Z10 là một sản phẩm cực kỳ quan trọng, quyết định đến vận mệnh của tượng đài công nghệ BlackBerry. Nhìn sơ qua, có thể thấy Z10 có thiết kế khá giống với chiếc iPhone 5 nhưng không liền khối bằng. Đặc biệt, mặt trước của BlackBerry Z10 nhìn thoáng qua có nhiều nét giống với mặt sau của iPhone 5. Tuy nhiên, không thể nói sản phẩm này copy thiết kế từ iPhone, bởi chân dung của chiếc Z10 đã được phác họa từ cách đây khá lâu.

Z10 sử dụng màn hình 4,2 inch độ phân giải 1.280 x 768 pixel, mật độ điểm ảnh 356 ppi. Model này dùng chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz và RAM 2 GB. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel, có khả năng quay video 1.080p và pin 1.800 mAh.

Trang The Verge đã dùng hai từ "an toàn" để miêu tả về thiết kế của chiếc Z10, nhằm ám chỉ sản phẩm này không có nhiều điểm phá cách.
Có thể thấy, hai phần nắp trên và dưới của máy tạo ra cảm giác không liền khối. Tuy nhiên, sẽ có người cho rằng, thiết kế này mang đến nét nam tính cho sản phẩm, thay vì quá trau chuốt như iPhone 5.
Màn hình của máy dùng tấm nền LCD IPS bọc kính cường lực.
Có thể thấy, nút nguồn được đặt trên đỉnh máy, cạnh đó là jack cắm tai nghe. Nút tăng giảm âm lượng nằm ở bên cạnh phải.
Z10 trông đẹp hơn nhiều khi cầm trên tay. Điểm mạnh của sản phẩm này chính là hệ điều hành BlackBerry 10 với khả năng đa nhiệm tốt và độ bảo mật cao.
 Mặt sau của máy được thiết kế dạng vân sần với logo BlackBerry khá đơn giản.
 Máy dùng camera 8 megapixel.
 BlackBerry 10 tích hợp khá nhiều ứng dụng gốc hữu ích như BlackBerry Messenger (có khả năng gọi video và chia sẻ màn hình). Trình duyệt của sản phẩm này cũng được đánh giá rất cao và vẫn được tích hợp Flash.
 BlackBerry Z10 có độ sáng màn hình đáng nể, lên đến 800 nit, giúp máy hiển thị tốt ngay cả ở chế độ ngoài trời.

Thành Duy

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean