Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Trung tâm TT&QHCC: Hội nghị Triển khai kế hoạch năm 2013

Ngày 29/01/2013, tại phòng họp tòa nhà Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Trung tâm Thông tin và Quan hệ Công chúng (IPC) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2012 và Triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2013.

Khép lại năm 2012, Trung tâm Thông tin và Quan hệ Công chúng đã đoàn kết, nỗ lực, phát huy thế mạnh, tận dụng những yếu tố thuận lợi, khắc phụ khó khăn trong năm để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ Tập đoàn giao.

Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc công tác thông tin truyền thông ra xã hội cũng như thông tin truyền thông nội bộ. Bám sát định hướng truyền thông trọng điểm của Tập đoàn, trong năm 2012, IPC đã triển khai thành công 6 đợt truyền thông trọng điểm: Sự kiện Bưu điện Trung ương đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động, Khai trương mạng truyền số liệu chuyên dùng của các cơ quan Đảng và Nhà nước, Sự kiện phóng vệ tinh Vinasat-2, VNPT tham gia trình diễn công nghệ tại Triển lãm Vietnam Mobile 2012, VNPT Week 2012, Sự kiện chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại VnPost từ VNPT về Bộ TT-TT, Các hoạt động cộng đồng và sản xuất kinh doanh của VNPT.

Ông Tô Mạnh Cường, Phó Tổng giám đốc VNPT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Tiếp nối những thành tựu năm 2012, để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, mục tiêu năm 2013, Trung tâm đề ra 8 nhiệm vụ trọng tâm, theo đó là 10 giải pháp cụ thể, với phương châm hành động là “Chất lượng - Chuyên nghiệp - Hiệu quả”:

- Các sản phẩm thông tin trước tiên phải đảm bảo chất lượng cao - thời sự - cập nhật - chính xác - cung cấp đúng đối tượng.

- Cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp từ khâu tác nghiệp với các đối tác, triển khai nội dung đến thực hiện, tạo ra các sản phẩm có giá trị, khác biệt so với các đối tác cạnh tranh, đáp ứng yêu cầu của Tập đoàn và xã hội.

- Các sản phẩm của Trung tâm làm ra được các đơn vị trên toàn mạng lưới đón nhận, ứng dụng và phổ biến đến các đối tượng trong VNPT, không chỉ đối với cấp quản lý mà cả người lao động.

Với gần 12.000 tin/bài/phóng sự trên các phương tiện truyền thông của xã hội và hệ thống thông tin thuộc Tập đoàn trong năm 2012, Trung tâm đã góp phần tiếp tục khẳng định rõ thương hiệu VNPT với vai trò chủ lực trong lĩnh vực VT-CNTT của đất nước. Đồng thời là doanh nghiệp luôn nỗ lực đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng mạng lưới, sản phẩm dịch vụ và phong cách đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của thị trường cạnh tranh.

Những hình ảnh phóng viên ghi nhận:




Tuổi trẻ IPC (Trung tâm, báo điện tử VnMedia và Tạp chí Xã hội Thông tin) không chỉ năng động, sáng tạo trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, mà luôn sôi nổi, nhiệt huyết trong các hoạt động đoàn thể.



Giám đốc Trung tâm Thông tin và Quan hệ Công chúng, ông Bùi Quốc Việt phát biểu chỉ đạo Triển khai nhiệm vkế hoạch năm 2013.

Ông Tô Mạnh Cường, Phó Tổng giám đốc VNPT trao cờ thi đua cho Đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm 2012.


Đại diện Công đoàn Bưu điện Việt Nam trao tặng Danh hiệu “Công đoàn cơ sở dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012” cho đại diện Công đoàn Trung tâm và đại diện Công đoàn báo điện tử VnMedia.

Ông Phan Thảo Nguyên, Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu tại Hội nghị.

Bà Ngô Quỳnh Mai, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm phát động phong trào thi đua năm 2013


Chu Tấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean