Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

HKPhone Revo HD 2 màn hình 5 inch giá 4,68 triệu

Với kỳ vọng "dẫn đầu xu thế 2013", sản phẩm đầu tiên của HKPhone trong năm nay là thành viên tiếp theo gia nhập trào lưu điện thoại màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p, nhưng có giá chỉ 4,68 triệu đồng.

HKPhone Revo HD 2 được trang bị màn hình IPS rộng 5 inch, độ phân giải 1.280 x 720 pixel, mật độ điểm ảnh 294 ppi. Đây là xu hướng màn hình lớn đang thịnh hành trên thị trường điện thoại hiện nay. Ngoài ra, màn hình của máy còn được phủ lớp kháng dầu Oleophobic, giúp chống bám bẩn rất hiệu quả.

Màn hình của HKPhone Revo HD 2 rộng 5 inch, độ phân giải 1.280 x 720 pixel.

Về thiết kế, máy có nhiều nét khá giống với Samsung Galaxy Note, nhưng kích cỡ nhỏ hơn, với độ dày chỉ 10,2 mm. Vỏ sau của máy được làm từ chất liệu polycarbonate, có khả năng uốn cong mà không hề hấn gì. HKPhone Revo HD 2 có hai lựa chọn màu vỏ là đen và trắng.

Về cấu hình, HKPhone Revo HD 2 được trang bị bộ vi xử lý lõi kép MediaTek Cortex-A9 1GHz, chip đồ họa PowerVR SGX 5, bộ nhớ RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Máy cài sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Máy có hai màu vỏ đen và trắng.

Ở mặt sau, HKPhone Revo HD 2 được trang bị một camera 8 megapixel hỗ trợ tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, chụp ảnh toàn cảnh, có khả năng quay phim HD 720p và chụp liên tiếp tới 40 hình ảnh. Camera ở mặt trước có độ phân giải 2 megapixel.

Giống như các sản phẩm khác của HKPhoneRevo HD 2 cũng hỗ trợ hai SIM với khả năng bắt sóng 3G cùng lúc. Cùng với đó là các kết nối Wi-Fi, GPS và Bluetooth. Theo HKPhone, tính năng 2 SIM 2 sóng online 3G rất hữu ích cho số đông người dùng tầm trung hiện nay, khi có thể sử dụng một SIM phụ để kết nối 3G, bên cạnh SIM chính để liên lạc, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí sử dụng.

Camera 8 megapixel cho chất lượng ảnh chụp khá tốt.

Pin của Revo HD 2 có dung lượng lên tới 2.500 mAh, người mua còn được tặng kèm một viên pin dự phòng. Giá bán của máy được công bố là 4,68 triệu đồng.

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean