Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

HTC M7 'lộ diện' trước ngày ra mắt

Thông tin về chiếc điện thoại đình đám M7 của HTC liên tiếp xuất hiện trên Internet. Sau khi rò rỉ thư mời giới truyền thông tham dự sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra ngày 19/2 thì hình ảnh và video chụp các linh kiện của “siêu phẩm” này tiếp tục xuất hiện.

Trang web ETrade Supply cho biết, họ đã có cơ hội trải nghiệm mặt trước và mặt sau của HTC M7. Trang công nghệ này đã phân tích, đánh giá về mẫu điện thoại được chờ đợi này của HTC trong một đoạn video khá chi tiết. Đoạn video đăng tải trên Internet đã so sánh về thiết kế M7 với hai mẫu điện thoại rất thành công của HTC là One X và Droid DNA (còn gọi là Butterfly). M7 được thiết kế bằng phẳng, mỏng hơn và không có các đường nét uốn cong như One X.

Mặt trước và mặt sau của HTC M7.

Tuy nhiên, khi so sánh với Droid DNA, M7 có nhiều nét tương đồng, đặc biệt là về thiết kế. M7 có kiểu dáng dài hơn so với One X, nhưng lại ngắn hơn đôi chút so với Droid DNA. Trong khi mẫu điện thoại sở hữu màn hình Full HD đầu tiên của HTC - Droid DNA - có các nút bấm và camera được viền kim loại, thì M7 không có đặc điểm này. Tuy nhiên, M7 có một phím bấm camera chuyên dụng rất hữu ích khi người dùng cần chụp ảnh.

Phím bấm âm thanh (volume) của HTC M7 nằm ở cạnh phải, cùng với nút bấm camera. Trên đầu thân máy là nút bấm nguồn và cổng cắm tai nghe. Trong khi đó, cạnh trái của máy là khe cắm thẻ SIM, và cổng microUSB nằm ở cạnh dưới máy. Đáng tiếc, M7 không phải là chiếc điện thoại chống thấm nước.

HTC M7 được dự đoán sẽ ra mắt trong một sự kiện đặc biệt của hãng di động Đài Loan diễn ra vào ngày 19/2 tới tại London, Anh.

Trước đó, trong nhiều thông tin đồn đoán từng xuất hiện, HTC M7 được tin sẽ là chiếc điện thoại “hàng khủng” với bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm tốc độ 1,7 GHz và chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean và giao diện Sense 5.0 UI mới nhất. Smartphone này sẽ được trang bị màn hình SoLux 1080p full-HD 468ppi rộng 4,8 inch, camera 13 megapixel và hỗ trợ kết nối 4G LTE.

HTC M7 cũng sẽ được trang bị 2GB RAM, bộ nhớ trong 32GB và camera 2 megapixel ở phía trước.

 

Video so sánh hai mặt vỏ máy của HTC M7 và HTC One X, HTC Droid DNA.

Theo Dân Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean