Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Cơn sốt đến từ Sky Limo X2+

Thời gian gần đây người dùng săn Sky Limo X2 ngày càng nhiều bởi sức hút không thể làm ngơ của sản phẩm.

Đây cũng là chiếc điện thoại duy nhất trên thị trường trang bị cổng HDMI giúp xuất định dạng HD lên tivi và cũng vì điều này nên máy thường xuyên rơi vào trạng thái thiếu hàng. Nay Limo X2 lại được nâng cấp thêm RAM thành 1GB, nâng cao hiệu xuất cho máy khi thực thi các game nặng.

 

Cùng điểm qua một số tính năng cơ bản của sản phẩm:

Tỷ lệ giá bán trên chất lượng, cấu hình luôn vượt qua hầu hết sự tưởng tượng của người mua, theo đó chỉ cần bỏ ra số tiền 4,5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được chiếc Limo X2+ chạy Android 4.1 có tiếng Việt chuẩn, màn hình 4,5 inch, cấu hình chip lõi kép, ram 1GB và hỗ trợ đầy đủ kết nối Wi-Fi N, GPS, 3G, camera 8.0 với tính năng lấy nét từng điểm và nhận diện nhiều khuôn mặt cùng một  lúc. Ngoài ra sản phẩm có thêm cổng HDMI giúp xuất định dạng video HD sang tivi, máy sử dụng phần mềm bản quyền của Google với logo Google sau lưng máy.

 

Tính năng phát Wi-Fi từ sim 3G giúp bạn tiết kiệm đến 1 triệu đồng chi phí mua USB 3G và đầu phát Wi-Fi.

 

Tính năng phát HD thông qua cổng HDMI giúp bạn tiết kiệm đến hàng chục triệu đồng khi phải trang bị đầu phát HD, máy chơi game, đĩa CD/DVD phim và game.

 

Mặt kính chịu lực và chống xước tuyệt đối, dùng bất kỳ vật nhọn nào tương tác cũng không thể làm xước được mặt kính của Limo X2

 

Phiên bản Sky Limo X2+ được nâng cấp RAM lên 1GB.

 

Bảo hành chính hãng 12 tháng cho toàn bộ máy kể cả màn hình, cảm ứng (không giới hạn 1 tháng như các hãng khác).

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Hệ thống cửa hàng toàn quốc: Tại đây.

Tư liệu: Skyphone

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean