Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

9 ứng dụng ‘ngoại đạo’ thay thế ứng dụng gốc của iPhone

Google Maps, Chrome hay Camera+ là những ứng dụng phát triển từ bên thứ 3 nhưng tính năng của nó lại ưu việt hơn so với ứng dụng gốc trên iPhone.

Những ứng dụng chất lượng luôn là niềm tự hào của cộng đồng người dùng iPhone so với các nền tảng khác. Với số lượng lên đến gần 800.000, một số ứng dụng trên App Store cho trải nghiệm tốt hơn nhiều so với các ứng dụng gốc từ Apple. Nếu muốn trải nghiệm tốt nhất với chiếc iPhone của mình, bạn có thể cân nhắc sử dụng những ứng dụng dưới đây.

Mailbox (thay thế Mail)

Mailbox hứa hẹn là một trong những ứng dụng hot nhất năm 2013. Tính năng được đánh giá cao nhất của ứng dụng này là tùy chọn “Later”, cho phép bạn gạt một bức thư đi, sau đó đưa nó trở lại vị trí top trên hòm mail khi cần sử dụng. Mailbox hiện vẫn chưa có mặt trên App Store nhưng bạn có thể đăng ký đặt trước ứng dụng này tại đây (miễn phí).

Google Maps (thay cho Apple Maps)

Google Maps có nhiều tính năng vượt trội so với Apple. Trên iPhone, giao diện của ứng dụng này hiển thị đẹp mắt, hữu ích, hoạt động nhanh và quan trọng nhất, không khiến bạn bị lạc đường vì một sai lầm nào đó trên hệ thống.

Check the Weather (thay cho Weather)

Check the Weather là một ứng dụng thời tiết hữu dụng. Ứng dụng này được tích hợp Dark Sky, có khả năng thông báo cho bạn biết trước khi nào trời mưa. Ngoài ra, người dùng cũng có thể xem dự báo của 10 ngày tới hay nhiệt độ ngoài trời ở từng thời điểm nhất định trong ngày. Ứng dụng này có giá 0.99 USD.

Clear hoặc Checkmark (thay cho Reminders)

Clear hiển thị danh sách các công việc cần làm của bạn với thiết kế rất đơn giản nhưng hiệu quả trong khi Checkmark là một ứng dụng ghi nhớ theo địa điểm, có tính năng đếm giờ và nhắc nhở người dùng. Tuy nhiên, mức giá lần lượt 1.99 USD và 4.99 USD của 2 ứng dụng này có thể khiến một số người chùn tay.

Brewster (thay cho Contacts)

Brewster là một cuốn sổ địa chỉ có tính cá nhân hóa rất cao. Nó có khả năng "đọc" các mối quan hệ của bạn lưu trên mạng xã hội và sắp xếp một cách khoa học và đẹp mắt. Bản cập nhật mới của ứng dụng này còn cho phép đồng bộ hóa với sổ địa chỉ gốc của iPhone, khiến nó trở nên hữu ích hơn nhiều.

Chrome hoặc Dolphin (thay cho Safari)

Nhiều người đã có ý kiến về việc, Apple nên cho phép người dùng đặt Chrome làm trình duyệt mặc định. Chrome có tốc độ duyệt web nhanh, không tốn bộ nhớ và khả năng đồng bộ hóa với tài khoản Google tuyệt vời. Dolphin cũng là một trình duyệt khác có khả năng hoạt động ổn định. Phiên bản mới của ứng dụng này cho phép người dùng đồng bộ hóa trình duyệt trên điện thoại với bản trên desktop.

Camera+ (thay thế camera)

Camera+ có hàng loạt những tính năng vượt trội so với ứng dụng chụp ảnh gốc trên iPhone. Nó cho phép người dùng zoom 6x, chạm để lấy nét, điều chỉnh đèn flash của iPhone và có các bộ lọc thông minh cho bức ảnh. Giá bán của Camera+ là 0.99 USD.

Rise (thay cho Clock)

Ứng dụng hẹn giờ trên iPhone bị xem là hơi khó sử dụng. Trong trường hợp đó, bạn có thể tham khảo ứng dụng Rise. Nó có thiết kế đẹp, vận hành đơn giản bằng một thao tác trượt. Rise cũng cho phép người dùng hẹn giờ bằng nhạc chuông tự cài đặt, thay vì nhạc mặc định của máy.

Prey (thay cho Find My iPhone)

Prey là một ứng dụng chống trộm mã nguồn mở. Nó có đầy đủ các tính năng giống như Find My iPhone nhưng thêm khả năng chụp hình bằng camera trước (giúp bạn biết được chân dụng kẻ trộm).

Thành Duy

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean