Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

123Mua.vn lọt top 3 sàn TMĐT được ưa thích nhất năm

Ngày 17/1, đại diện 123Mua.vn đã nhận giải Top 3 cuộc bình chọn "Website và dịch vụ thương mại điện tử (TMĐT) được người tiêu dùng ưa thích nhất” năm 2012.

"Website và dịch vụ thương mại điện tử (TMĐT) được người tiêu dùng ưa thích nhất” là chương trình bình chọn xuyên suốt từ năm 2009 đến nay do Sở Công thương phối hợp cùng Sở Thông tin truyền thông TP. HCM tổ chức. Với  tiêu chí  khách quan và minh bạch, chương trình nhằm vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động TMĐT, đóng góp thiết thực cho quá trình phát triển TMĐT của nước nhà. 

Trong chương trình năm 2012, với sự tham gia của hơn 20.400 lượt bình chọn hợp lệ của người tiêu dùng trên cả nước, 123Mua.vn đã vinh dự nhận được danh hiệu Top 3 Sàn giao dịch Thương Mại Điện Tử được ưa thích nhất. Đây là giải thưởng ý nghĩa cho những nỗ lực và đóng góp của 123Mua.vn trong thời gian qua dành cho người tiêu dùng và thị trường TMĐT tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Thế Đông (thứ 2 từ trái qua) - Giám đốc 123Mua.vn - nhận giải thưởng từ BTC chương trình.

Ra mắt từ năm 2006 đến nay, 123Mua.vn đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển và tích lũy nhiều kinh nghiệm giá trị trong lĩnh vực kinh doanh TMĐT theo mô hình C2C (Customer to Customer) tại Việt Nam. Đến nay, 123Mua.vn là một trong những website TMĐT uy tín, chất lượng nhất Việt Nam và dần trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp quan tâm đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp.

Giờ đây, với một dữ liệu khổng lồ về sản phẩm, người mua vẫn có thể tìm thấy sản phẩm đúng nhu cầu một cách nhanh chóng, dễ dàng. Trong khi đó, người bán cũng dễ dàng tận dụng ưu thế của các công cụ quản lý bán hàng hữu ích để mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng mà không giới hạn về không gian, thời gian và khoảng cách địa lý.

Ngoài ra, trong năm 2013, 123Mua.vn sẽ tiếp tục triển khai phát triển thêm nhiều tính năng như thu hộ chi hộ, shop đảm bảo, cũng như cho ra mắt các ứng dụng mua sắm trên di động, đảm bảo cho các khách hàng một môi trường kinh doanh lành mạnh, thuận tiện, an toàn và bền vững hơn.

Giải thưởng trên là nguồn động viên lớn với đội ngũ nhân viên 123Mua.vn tận tụy, trẻ trung và luôn học hỏi mỗi ngày. 123Mua.vn vẫn đang luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa để ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế trên thị trường Internet Việt Nam với phương châm “Nền tảng vững chắc cho sự tăng trưởng bền vững”.

Một số giải thưởng khác của 123Mua.vn

- Năm 2012: Giải thưởng ICT lần 4 dành cho “Đơn vị cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu 2012” của Sở Thông Tin – Truyền Thông TP HCM.

- Năm 2010: Giải Sao Khuê – Phần Mềm Ưu Việt và xếp hạng 4 sao (do Hiệp Hội Doanh Nghiệp Phần Mềm Việt Nam trao tặng)

- Năm 2009: Giải Sao Khuê – Giải pháp TMĐT xuất sắc nhất (do Vinasa và Bộ Công thương trao tặng) Website TMĐT được yêu thích nhất (do người tiêu dùng bình chọn)

- Năm 2008: Giải nhì – Sản phẩm Công nghệ thông tin 2008 (Website giao dịch, mua bán trực tuyến do tạp chí PC bình chọn)

- Năm 2007: Cúp đồng – IT Week 2007 (26/11/2007) do Hội Tin học & Bộ Công nghệ Thông tin trao tặng Thành viên Bạc của ECVN (24/8/2007) do Cổng TMĐT Quốc gia & Bộ Công thương trao tặng Giải Sao Khuê – Giải pháp TMĐTxuất sắc nhất do Vinasa & Bộ Công thương trao tặng

- Năm 2006: Top 10 website TMĐTtiêu biểu của TRUSTVN do Bộ Công thương bình chọn

P.V

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean