Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

1080 Hà Nội cung cấp nhiều tiện ích đón Tết Quý Tỵ

Năm Quý Tỵ đang đến gần, không khí xuân bắt đầu tràn ngập khắp mọi nơi, Tổng đài 1080 Hà Nội đã chuẩn bị đầy đủ thông tin để phục vụ khách hàng nhân dịp đón Xuân mới. 


Trong những năm vừa qua, Tổng đài 1080 Hà Nội không ngừng phát triển những dịch vụ mới, những tiện ích mới nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin đa dạng của khách hàng. Người dân thủ đô và du khách tới Hà Nội trong dịp xuân về cũng luôn coi Tổng đài 1080 Hà Nội là người bạn đồng hành, vì thật đơn giản, chỉ cần với chiếc điện thoại trên tay, khách hàng sẽ có đầy đủ những thông tin nóng hổi và cần thiết trong những ngày Tết.

Thông tin thời tiết

Hà Nội với đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa nên nhiệt độ trong năm, thậm chí trong cùng một mùa cũng thường xuyên thay đổi. Ngày mai định đi chơi, trang phục gì cho phù hợp với thời tiết mà vẫn đẹp? Chỉ chưa đầy một phút cho một thao tác nhỏ, bấm 04.8011 1009 - Hộp thư trả lời tự động bạn đã có đầy đủ thông tin về thời tiết mà bạn đang cần.

Thông tin về địa điểm vui chơi giải trí

Với 9 ngày nghỉ Tết, nên đi du lịch hay đến các điểm vui chơi giải trí gần nhà? Chỉ cần gọi 04.1080, Quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết như địa điểm, khoảng cách đường đi, thời điểm bắt đầu đón khách…

Lịch chiếu phim tại các rạp, các địa điểm bắn pháo hoa

Năm nào cũng vậy, thông tin được nhiều người quan tâm nhất vẫn là các địa điểm bắn pháo hoa chào đón năm mới trong đêm giao thừa, những thông tin này đã đựợc cập nhật đầy đủ trên hộp thư  04.80111008. Rạp chiếu phim cũng là điểm hẹn tuyệt vời của các bạn trẻ, chỉ cần gọi 04.80111008 lịch chiếu phim và những bộ phim hay nhất trong dịp tết luôn thường trực trên hệ thống.

Lịch phục vụ Tết của các siêu thị

Những năm gần đây, các bà nội trợ không còn phải lo lắng, sắm sửa nhiều đồ ăn để tích trữ trong nhà, ngay từ chiều mùng 1 đã có nhiều hàng quán mở cửa để phục vụ nhu cầu khách hàng. Siêu thị chính là lựa chọn mà các bà, các cô đặt nhiều niềm tin hơn. Để biết thời gian phục vụ tết của các siêu thị, Quý khách chỉ cần gọi 04.1080, sẽ có ngay thông tin sẵn sàng phục vụ.

Lịch tàu, xe, máy bay trong ngày Tết

Ngày tết, nhu cầu đi lại của người dân tăng lên, các phương tiện giao thông cũng không ngừng tăng chuyến và thay đổi lịch đế phục vụ tốt các thượng đế của mình, Tổng đài 1080 Hà Nội đã cập nhật đầy đủ lịch trình cần thiết để phục vụ nhanh chóng nhu cầu thông tin của khách hàng.

Các hiệu thuốc, phòng khám mở cửa trong dịp Tết

Chỉ cần gọi 04.1080 bạn sẽ có ngay thông tin về các hiệu thuốc, phòng khám mở cửa phục vụ trong những ngày Tết.

Gọi taxi

Taxi là lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình trong ngày tết, không cần lo chỗ gửi xe, không cần phải nhớ nhiều số taxi, bạn chỉ cần gọi 04.1089, những hãng taxi nổi tiếng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Dịch vụ tư vấn 1088

Mối quan tâm không nhỏ của chị em là mâm cỗ và thực đơn ngày tết, nhanh tay bấm 04.1088 nhánh 6, mọi vấn đề sẽ được giải quyết đơn giản.

Gửi nhạc và lời chúc tới bạn bè và người thân

Những lời chúc của chính bạn, đến vào thời điểm thích hợp sẽ là món quà làm ấm lòng người thân, bạn bè của bạn, chỉ cần một chút thời gian, với vài thao tác nhỏ bạn sẽ có ngay một món quà ý nghĩa: Quà tặng Từ trái tim – 04.8011 4444, thay ngàn lời muốn nói.

Nhân dịp Tết đến, xuân về, còn vô vàn nhiều tiện ích thiết thực, gần gũi với cuộc sống mà Tổng đài 1080 Hà Nội mong muốn mang đến cho Quý Khách hàng, hãy gọi cho chúng tôi bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Vô Ưu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean