Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Các ứng dụng hay cho 'dế' yêu trong dịp Tết

Lịch vạn niên, tử vi hay nhắn tin kiểu mới Zalo là những ứng dụng bạn không nên bỏ qua trong dịp Tết này.

Lịch vạn niên

Đa phần ứng dụng lịch vạn niên đều được cung cấp miễn phí trên các kho ứng dụng. Bạn có thể xem ngày âm, ngày dương, ngày tốt, ngày xấu, đổi ngày dương sang ngày âm… Đây sẽ là một ứng dụng khá thú vị trong dịp đầu năm mới.

Các ứng dụng lịch vạn niên được ưa chuộng trong dịp Tết.

Tử vi

Xem bói đầu năm là tục lệ vui, khá quen thuộc với các nước Á Đông. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone, chỉ cần tìm kiếm với từ khóa “tử vi”, bạn có thể tìm thấy rất nhiều ứng dụng phù hợp với sở thích của mình. Vậy là không cần đi mất tiền xem bói, bạn cũng có thể tự mình xem thử đường tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe, tiền tài của bạn trong năm như thế nào.

Ứng dụng chụp hình

Tết này, cho dù sum họp cùng gia đình hay đi du lịch, bạn cũng luôn có nhu cầu lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa. Bức ảnh của bạn sẽ trở nên lung linh hơn nếu bạn sử dụng các ứng dụng xử lý hình ảnh. Các ứng dụng này khá phổ biến trên các kho ứng dụng như Photosynth, Photoshake, Instagram…

Ứng dụng Photosynth.

Ứng dụng nhắn tin kiểu mới Zalo

Tết cũng là dịp mà bạn bày tỏ tình cảm với những người thân yêu của mình. Khác với các mô hình nhắn tin truyền thống, với Zalo, bạn sẽ lần đầu tiên trải nghiệm hình thức nhắn tin kiểu mới: nhắn tin thoại. Zalo có thể cho phép bạn ghi âm đoạn hội thoại lên đến 5 phút và gửi miễn phí cho nhiều người khác nhau, đồng thời đảm bảo tối ưu tốc độ gửi và nhận tin nhắn do sử dụng đường truyền trong nước và đầu tư vào hệ thống máy chủ.

Chức năng nhắn tin thoại được yêu thích.

Bên cạnh đó, bạn có thể nhắn tin bằng hình ảnh, hình vẽ, văn bản cho người thân của mình mà không hề lo lắng đến vấn đề chi phí cũng như vấn đề nghẽn sóng trong dịp Tết. Bạn cũng có thể tự tạo những tấm thiệp điện tử xinh xắn để gửi cho bạn bè của mình thông qua công cụ vẽ của Zalo.

Tự tạo những tấm thiệp vẽ tay xinh xắn.

Điều đặc biệt là Zalo có mặt trên tất cả các dòng máy, từ điện thoại thông minh cao cấp chạy iOS, Android đến các dòng điện thoại thông thường, nên rất tiện dụng cho nhiều đối tượng khách hàng. Chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng, tìm kiếm với từ khóa “Zalo” để tải miễn phí ứng dụng hữu ích này là bạn có thể tha hồ bày tỏ yêu thương đến những người thân trong dịp Tết.

P.V

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean