Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Xuất hiện hình ảnh BlackBerry Q10 màu trắng

Dù không xuất hiện mẫu máy màu trắng thật trong buổi giới thiệu sản phẩm của BlackBerry ngày hôm qua. Tuy nhiên, sau đó cánh săn ảnh đã "chộp" được mẫu điện thoại này trên tay một lãnh đạo của BlackBerry.

Bên cạnh mẫu điện thoại cảm ứng Z10, BlackBerry cũng "không quên" phát hành model Q10 với bàn phím vật lý đầy đủ, dành cho những ai đã quen với việc sử dụng bàn phím QWERTY truyền thống trên các sản phẩm của hãng. Mặc dù trong suốt buổi giới thiệu sản phẩm, hình ảnh của phiên bản màu trắng cũng xuất hiện cùng phiên bản màu đen, tuy nhiên chỉ có chiếc Q10 màu đen được đem ra giới thiệu.

Có vẻ như hãng điện thoại Canada đang "cố tình" gây sự tò mò cho người dùng, bởi cánh săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh của chiếc Q10 màu trắng được Giám đốc Marketing của BlackBerry sử dụng. Tuy nhiên, hình ảnh ghi được chỉ cho thấy mặt trước của máy với màu trắng tinh khôi, còn mặt sau hiện vẫn là một ẩn số. Có lẽ trong một khoảng thời gian ngắn nữa thôi, họ sẽ chính thức tung ra phiên bản màu trắng của mẫu điện thoại này.

BlackBerry Q10 được trang bị màn hình 720 x 720 pixel Super AMOLED 3,1 inch, với mật độ điểm ảnh 328 ppi. Màn hình của máy cho khả năng hiển thị sáng, góc nhìn rộng. Máy được thiết kế chắc chắn, dùng chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 2GB.

Phiên bản Q10 màu đen tại buổi giới thiệu sản phẩm

Hải phong

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean