Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Q10 - smartphone giữ 'hồn' cho BlackBerry

Bên cạnh mẫu Z10 với màn hình thuần cảm ứng, RIM vẫn không quên ra mắt chiếc Q10 như một món quà tri ân với những tín đồ của loại bàn phím QWERTY.

Một chiếc smartphone BlackBerry màn hình thuần cảm ứng chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ cho người dùng, nhưng thứ đã làm nên thương hiệu BlackBerry lại chính là bàn phím QWERTY.

Tại sự kiện ra mắt hệ điều hành BlackBerry vừa qua, RIM đã cho giới thiệu chiếc Q10 với thiết kế “hoài cổ”, bên cạnh một Z10 sang trọng và mới mẻ. Tuy nhiên, những chiếc Q10 trưng bày tại sự kiện vừa diễn ra chỉ là sản phẩm mẫu, đồng nghĩa với việc, thời điểm nó được bán ra thị trường vẫn chưa được ấn định.

Máy được trang bị màn hình 720 x 720 pixel Super AMOLED 3,1 inch, với mật độ điểm ảnh 328 ppi. Màn hình của máy cho khả năng hiển thị sáng, góc nhìn rộng. Máy được thiết kế chắc chắn, dùng chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 2GB.

BlackBerry Q10 dày 10,3 mm, nặng 139 gram và dùng vỏ sau bằng vật liệu Kevlar, pin có thể tháo rời. Theo tin đồn trước đó, model này không thể có mặt trên thị trường trước quý II năm nay.

Một số hình ảnh thực tế của chiếc smartphone BlackBerry Q10:

Thành Duy

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean