Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Giải pháp nào giúp in ấn tiết kiệm, hiệu quả?

Một nghiên cứu do HP ủy thác cho thấy 93% khách hàng hài lòng với các hộp mực in laser chính hãng HP, so với 51% khách hàng hài lòng với các hộp mực in laser không chính hãng.

HP đã chia sẻ các kết quả thử nghiệm cũng như hiệu quả của việc sử dụng hộp mực in chính hãng tại một buổi hội thảo

Một điều tra khác cũng cho thấy rằng có đến 95% khách hàng hài lòng với các tài liệu dùng mực in phun chính hãng HP, trong khi đó chỉ có 50% hài lòng với  mực in phun không chính hãng.

Các hộp mực phun và laser không chính hãng qua thử nghiệm cho ra các bản in lỗi như bị kẻ sọc, loang lổ và bị mờ. Việc lựa chọn mực không chính hãng cũng thường dẫn đến việc hộp mực bị hỏng sớm hoặc không sử dụng được khi vừa mới mua về.

Dùng mực in chính hãng tiết kiệm hơn cả

Chị Thanh Phương, Chuyên viên phòng mua hàng, Công ty Bảo hiểm Liberty (bên phải) chia sẻ tại buổi hội thảo.

Đối với lĩnh vực in ấn, đặc biết cho các giải pháp văn phòng, Gartner từ lâu đã khuyên các khách hàng của họ nên kiểm soát hệ thống in ấn tại văn phòng và giảm 10% đến 30% mức chi phí in ấn bằng việc không sử dụng các vật tư in ấn không chính hãng. 

Theo một nghiên cứu của InfoTrends vào năm 2012, thì có tới hơn 90% sản phẩm mực in phun và laser không chính hãng là không được sử dụng lại vì nhà sản xuất không đầu tư cho việc thu lại và tái chế vỏ hộp mực sau sử dụng.
 
Hiệu quả hơn cho công việc kinh doanh

Phải in lại những bản in hỏng tiêu tốn nhiều thời gian, công sức và nguồn lực cũng như chi phí. Đối với công việc văn phòng, những bản in không sử dụng được có thể dẫn tới việc trễ hạn, phải gửi những tài liệu in chất lượng thấp đến cho khách hàng và gây ảnh hưởng tiêu cực đến lợi ích chung của công ty.

Do vậy, khách hàng sử dụng hệ thống in tiết kiệm mực có thể đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm in ấn. Giải pháp in ấn được thiết kế với công nghệ tiết kiệm HP Deskjet Ink Advantage có chi phí vận hành rất thấp, tương đương hai trăm ngàn đồng cho 600 trang in.

Giác Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean