Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Lenovo ra mắt 'iPad khổng lồ' dành riêng cho gia đình

Với kích thước bằng 1 chiếc bàn, tân binh nhà Lenovo trở thành phương tiện kéo mọi người trong gia đình lại gần với nhau.

Mới đây, Lenovo trình làng một sản phẩm vô cùng khác biệt với kích thước khủng. Với tên gọi IdeaCentre Horizon 27 Table PC, sản phẩm nhà Lenovo được biết đến với tư cách là một mẫu máy tính all-in-one độc đáo.

Với kích thước to bằng chiếc bàn uống cafe với màn hình 27 inch, chiếc máy tính nhà Lenovo hoạt động tương tự như một chiếc iPad.

Theo chia sẻ của đại diện Lenovo, kết hợp với một bộ chân bàn đặc biệt, sản phẩm này được sử dụng tương tự như một chiếc bàn cafe góp phần trở thành thương tiện giải trí cho cả gia đình.

Với ưu điểm cảm ứng đa điểm, IdeaCentre Horizon 27 Table PC có thể tiếp nhận cảm ứng của 10 ngón tay cùng chạm một lúc.

Khi đặt nằm ngang xuống 1 chiếc bàn, tân binh nhà Lenovo sẽ tự động kích hoạt giao diện  "Aura moon-dial UI", để hoạt động tương tự như 1 bàn cảm ứng.

Với phần mền hỗ trợ tối ưu nhiều người sử dụng, các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau chơi game hay truy cập một cách tiện lợi.

Đặc biệt, với bộ nhớ khủng, tân binh nhà Lenovo sẵn sàng lưu giữ hình ảnh và phim theo giao diện flick tương tự như 1 album ảnh. IdeaCentre Horizon 27 sở hữu 1 một webcam, kết nối wi-fi và đặc điểm kỹ thuật tương tự như một máy tính màn hình cảm ứng Windows 8.

Được biết, mẫu máy tính này sẽ được bán vào khoảng giữa năm nay với giá bán chưa được công bố chính thức.

 Theo TTVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean