Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

"iPhone giá rẻ" chính là iPhone 4?

Trong cuộc họp báo cáo kết quả tài chính quý I năm 2013 của Apple. Giám đốc điều hành Tim Cook vẫn rất “coi trọng” iPhone 4, mặc dù chiếc điện thoại này đã ra mắt từ cách đây 2 năm. Hiện tại, iPhone 5 được coi là sản phẩm “chiến lược” của Apple trong nhiều quý tiếp theo. Apple cho biết đã đáp ứng tốt nhu cầu iPhone 5 của người dùng nhưng nguồn hàng iPhone 4 lại đang thiếu hụt.


Cook cũng khẳng định doanh số bán hàng của iPhone 4 vẫn còn rất “mạnh mẽ” vì vậy công ty có trụ sở tại Cupertino chắc chắn sẽ tiến hành sản xuất iPhone 4 trong tương lai gần. Nếu như vậy thì khả năng Apple cho ra mắt một dòng sản phẩm iPhone giá rẻ là không cao bởi iPhone 4 vẫn hoàn toàn có thể đảm đương tốt nhiệm vụ ở phân khúc trung cấp. Hiện tại giá iPhone 4 tại Mỹ là miễn phí kèm hợp đồng mạng hoặc “mua đứt” là 450 USD, thấp hơn nhiều so với mức giá 650 USD của iPhone 5.

CEO Tim Cook cũng nói thêm: “Chúng tôi không quan tâm đến doanh thu khi mà không mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất. Chúng tôi chỉ muốn làm ra những sản phẩm tốt nhất”. Do đó, chúng ta không có nhiều hi vọng về một sản phẩm điện thoại giá rẻ dưới 300 USD đến từ Apple.

Theo genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean