Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

123Mua.vn ra ứng dụng mua sắm trên iPhone

123Mua.vn đã ra mắt phiên bản ứng dụng mua sắm trên iOS với nhiều tính năng giúp người mua dễ dàng tìm sản phẩm và liên lạc trực tiếp với shop bán hàng.

Ra đời từ 2006, 123Mua nhanh chóng phát triển trở thành một trong những website TMĐT hàng đầu Việt Nam với hơn một triệu thành viên chính thức và khoảng hơn 7 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Bên cạnh đó, 123Mua đã thu hút gần 900 Shop VIP và hơn 5.000 shop hàng được xác thực hoạt động thường xuyên trên website.

Và để phục vụ cho chiến lược phát triển thị trường, tiếp cận giới trẻ năng động sành công nghệ, 123Mua đã cho ra mắt phiên bản ứng dụng mua sắm đầu tiên trên iPhone ngay trước thềm năm mới. Trong phiên bản này, người dùng có thể dễ dàng lướt tìm xem các sản phẩm đăng bán trên 123Mua.vn, lưu lại danh sách các sản phẩm, các shop hàng mà mình quan tâm, yêu thích.

Lướt xem sản phẩm dễ dàng. Trang chủ của Shop hàng trên app.

Ngoài ra, ứng dụng này còn tích hợp tính năng xem bản đồ và tìm kiếm đường đi của Google, giúp người dùng dễ dàng tìm ngay đường đi đến shop một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó, tính năng nhắn tin nhanh miễn phí với Shop ngay trên app cũng là một tính năng nổi bật mà người dùng sẽ thích thú. Người mua hàng có thể nhắn tin trao đổi với Shop một cách thoải mái, ngược lại, Shop cũng dễ dàng quản lý tin nhắn của khách hàng trên từng sản phẩm của mình.

Tìm ngay đường đến Shop nhanh chóng. Nhắn tin miễn phí trực tiếp với Shop.

Ngay trong buổi tối ra mắt, anh Phước - chủ shop PhuocZaKuZa123, sau khi cài và dùng thử cho biết: “Ấn tượng ban đầu của tôi là khá tốt. Những chức năng hiện có đơn giản nhưng khá thú vị. Hi vọng 123Mua tiếp tục đầu tư phát triển cho ứng dụng này để mang thêm nhiều lợi ích thiết thực cho cả người bán và người mua hơn nữa”.

Thật vậy, như lời khẳng định của ông Nguyễn Thế Đông, Giám đốc 123Mua.vn: “Mobile là xu thế công nghệ thế giới, và cũng là định hướng của chúng tôi trong thời gian tới”. Các tính năng quan trọng như đăng bán sản phẩm, quản lý đơn hàng, giao địch mua bán và quản lý Shop ngay trên App sẽ là những tín năng được ưu tiên phát triển trong thời gian tới. Ngoài ra, ứng dụng 123Mua trên Android cũng đã được đưa vào kế hoạch phát triển trong năm nay.

Các bạn có thể download app hoàn toàn miễn phí tại đây.

P.V

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean