Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Di động mang lại nguồn thu lớn nhất cho VNPT Hà Nội

Với tỷ trọng lên tới 28%, dịch vụ VinaPhone đã trở thành dịch vụ mang lại doanh thu lớn nhất trong tổng doanh thu Viễn thông - CNTT của VNPT Hà Nội trong năm 2012 vừa qua.

Theo VNPT Hà Nội, trong năm 2012, thị phần dịch vụ viễn thông, CNTT của doanh nghiệp ổn định, có sự tăng trưởng khả quan. Dịch vụ FiberVNN tăng từ 31% (tháng 6/2011) lên 38% (tháng 7/2012); Dịch vụ VinaPhone tăng nhẹ từ 30,6% (tháng 1/2012) lên 30,8% (tháng 10/2012); Dịch vụ MegaVNN giữ ổn định ở mức 55%; đặc biệt, dịch vụ điện thoại cố định bao gồm cả hữu tuyến và Gphone ổn định ở mức 87%.


2012 là năm VNPT Hà Nội tập trung mạnh cho phát triển, nâng cao chất lượng mạng lưới, hỗ trợ khách hàng. Doanh nghiệp đã kiểm tra rà soát, đảm bảo an toàn mạng lưới trên địa bàn, đặc biệt là an toàn cho các truyền dẫn và các node mạng quan trọng. VNPT Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng ổn định cho các dịch vụ truyền thống và nâng cao chất lượng dịch vụ mới. Tỷ lệ sửa chữa điện thoại bình quân cả khu vực nội và ngoại thành đạt 96,05%; tỷ lệ hỗ trợ gián tiếp thành công của dịch vụ băng rộng trong vòng 1 giờ đạt 99,69%.

VNPT Hà Nội cũng đã tập trung phát triển kênh bán hàng rộng khắp trên toàn địa bàn, đẩy mạnh công tác bán hàng, chủ động tiếp cận khách hàng để cung cấp dịch vụ và kịp thời hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Với mạng lưới 35 cửa hàng giao dịch, 51 đại lý đa dịch vụ, 80 Bưu cục của Bưu điện Hà Nội, 5.435 điểm bán lẻ VinaPhone, 600 cộng tác viên thu cước và các đội tiếp thị bán hàng lưu động, VNPT Hà Nội hoàn toàn chủ động trong việc tiếp cận và cung cấp dịch vụ cho khách hàng trên toàn địa bàn.

Các chương trình chăm sóc khách hàng hướng tới nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ cung cấp, bước đầu đã tạo được lòng tin với khác hàng. Với mục tiêu phát triển bền vững, năm qua, VNPT Hà Nội không tổ chức ồ ạt các đợt khuyến mại mà điều chỉnh, áp dụng cơ chế khuyến mại hướng tới các khách hàng thực sự có nhu cầu, tập trung vào các dịch vụ phát triển tốt.

Bên cạnh công tác kinh doanh, phục vụ, 2012 cũng là năm VNPT Hà Nội hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị. Đơn vị đã đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, phục vụ sự chỉ đạo điều hành của các cơ quan Đảng, Nhà nước đóng trên địa bàn, phục vụ các sự kiện chính trị, văn hóa lớn và công tác phòng chống lụt bão giảm nhẹ thiên tai.

VNPT Hà Nội đã hỗ trợ 34 phiên giao ban trực tuyến của Chính phủ và Quốc hội, 8 phiên giao ban UBND Tp. Hà Nội với các quận, huyện. Cung cấp các dịch vụ trên mạng UBND cấp 1 như truy nhập Internet tập trung tốc độ cao, dịch vụ hành chính công (công văn điện tử, email…), dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến của Sở Kế hoạch và Đầu tư, kết nối các phòng tài chính kế toán tại các UBND Quận/Huyện/Thị xã của Kho bạc Nhà nước Hà Nội. VNPT Hà Nội cũng đã thực hiện khảo sát mạng tại 576 điểm Phường/Xã/Thị trấn để xây dựng cấu hình kết nối với mạng của UBND Thành phố.

Năm 2013, VNPT Hà Nội sẽ tiếp tục phát triển ổn định và bền vững, giữ vững thị phần các dịch vụ truyền thống, tập trung phát triển, tăng thị phần dịch vụ FiberVNN và các dịch vụ mới. Để đạt được các chỉ tiêu này, doanh nghiệp sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao uy tín và hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp.

VNPT Hà Nội sẽ tập trung phát triển mạnh các dịch vụ di động, FiberVNN, MegaVNN, MyTV, Truyền số liệu, hợp tác phát triển các dịch vụ mới, dịch vụ nội dung và dịch vụ ứng dụng thương mại điện tử; tăng cường hợp tác kinh doanh sản phẩm, thiết bị viễn thông, CNTT phục vụ nhu cầu của khách hàng. VNPT đặt mục tiêu sẽ có thêm 20.400 thuê bao di động VinaPhone trả sau, 300.000 thuê bao VinaPhone trả trước, 6000 thuê bao FiberVNN và 2.100 thuê bao MyTV.

Theo Vnmedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean