Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Yahoo chi 15 triệu USD để thâu tóm trang Snip.it

Tập đoàn công nghệ hàng đầu Yahoo ngày 22/1 đã thông báo quyết định mua lại trang Snip.it, vốn cho phép người dùng tạo các tập hợp hình ảnh, bài viết, video và các nội dung khác được tìm thấy trên mạng như kiểu cuốn “sổ ghi chép.”

Trong bức thư điện tử gửi tới AFP, phó chủ tịch phụ trách sản phẩm của Yahoo Mike Kerns cho biết việc đọc và chia sẻ các nội dung là thói quen hàng ngày đối với người dùng Internet trên toàn cầu và Yahoo muốn làm việc với đội ngũ của Snip.it để giúp người dùng thỏa mãn nhiều hơn với tính năng này.

Còn trong thông báo được đăng trên trang chủ của Snip.it, công ty thông báo sẽ “hợp lực” cùng với Yahoo, đồng thời cũng vinh danh những người đã có đóng góp xây dựng trang này phát triển.

Snip.it được giới thiệu vào cuối năm 2011, là nơi mà người dùng có thể chia sẻ “sổ ghi chép công nghệ” dựa trên các chủ đề mà họ lựa chọn.

Chi tiết của thương vụ này không được công bố, nhưng một số nguồn tin trong lĩnh vực công nghệ cho biết Yahoo phải chi khoảng 15 triệu USD để thâu tóm Snip.it.

Theo vietnamplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean