Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Microsoft Surface Pro sẽ "lên kệ" ngày 9 tháng 2

Sản phẩm máy tính bảng "khủng" của Microsoft chuẩn bị được bán ra thị trường với giá thành 900 USD cho phiên bản 64GB và 1.000 USD cho phiên bản 128GB.

Sau khoảng thời gian phải chờ đợi khá dài cuối cùng Microsoft cũng công bố chính thức ngày ra mắt máy tính bảng Surface Pro của mình là ngày 9 tháng 2 năm nay.


Surface Pro sở hữu cấu hình cao hơn, hệ điều hành Windows 8 đầy đủ và chiếc bút cảm ứng tuyệt vời


Hiện tại vẫn chưa có nhiều người dùng có cơ hội được trải nghiệm chiếc máy tính bảng mới này nên Microsoft đã cho ra mắt đoạn video clip “trình diễn” khả năng của Surface Pro.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Surface và Surface Pro có thể nói đó chính là hệ điều hành Windows 8 phiên bản đầy đủ, chip xử lý Intel Core i5, nhiều RAM hơn và đồng thời sở hữu độ phân giải 1920x1080 thay vì 1366x768 như trên Surface. Tất nhiên Surface Pro cũng nặng hơn đôi chút cho với Surface phiên bản đầu tiên.

Máy tính bảng Surface của Microsoft đang gặt hái thành công ngoài dự kiến

Surface Pro sẽ được đi kèm một chiếc bút cảm ứng khi mua máy, chiếc bút này được phối hợp sản xuất bằng công nghệ bút cảm ứng điện tử của hãng sản xuất nổi tiếng Wacom nên khi người dùng sử dụng bút, Surface Pro sẽ bỏ qua các thao tác cảm ứng khác trên màn hình.

Các đường nét được thiết kế rất tinh tế

Màn hình 10 inch độ phân giải full HD cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét

Tuy nhiên, điểm trở ngại lớn nhất của sản phẩm này ở thời điểm hiện tại chính là giá cả. Phiên bản dung lượng bộ nhớ 64GB có giá 900 USD (khoảng 18,9 triệu đồng) và phiên bản 128GB có giá lên tới 1.000 USD (khoảng 21 triệu đồng). Để sở hữu thêm Touch Cover bạn sẽ phải bỏ ra thêm 120 USD (khoảng 2,5 triệu đồng) nữa. Đây thật sự là một con số không hề nhỏ với những người muốn sở hữu máy tính bảng. Tuy nhiên với những gì Microsoft cùng Surface đang làm được có thể nói thiết bị này xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra.

Giá thành của sản phẩm này đang là rào cản lớn nhất với người dùng


Tuy nhiên câu nói "tiền nào của nấy" có vẻ chính xác với Surface Pro

Theo kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean