Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Thêm một cửa hàng Viettel Store tại Hà Nội

20 khách hàng may mắn đã có cơ hội mua chiếc smartphone Galaxy Y với giá 1 triệu đồng trong sự kiện khai trương cửa hàng Viettel Store tại Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) hôm nay (25/1).

Khá đông khách hàng đã đến, tham dự bốc thăm mua Galaxy Y trong khuôn khổ sự kiện khai trương cửa hàng Viettel Store tại Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội diễn ra sáng 25/1. Tuy nhiên, chỉ có 20 người may mắn có cơ hội sở hữu smartphone giá rẻ này với giá 1 triệu đồng (giá thị trường là trên 2 triệu).

Ngoài chiếc Galaxy Y, cửa hàng này cũng giảm giá chiếc Galaxy S III xuống còn 12 triệu đồng và tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách mua một số sản phẩm khác như smartphone Galaxy S III, Nokia Lumia 620, máy tính bảng iPad, Nexus 7 hay một số dòng laptop của Dell và HP nhân sự kiện khai trương.

Đại diện của chuỗi cửa hàng Viettel Store và một số đối tác cắt băng khánh thành siêu thị Viettel Store mới.

Siêu thị mới khai trương tại Xã Đàn là siêu thị thứ 140 của Viettel và là siêu thị thứ 15 trên địa bàn Hà Nội. Đây được xem là một nỗ lực, cũng là thành công lớn của hệ thống Viettel Store trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp lớn khác đều lên kế hoạch thu hẹp quy mô hoạt động.

Thành Duy

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean