Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Mac Mini có hàng tại MuaBaniPhone.VN

Khởi động năm 2013 với nhiều thành công, chi nhánh 5 của chuỗi cửa hàng MuaBaniPhone sẽ chính thức khai trương vào ngày 27/1 trong chiến lược phủ mạnh thương hiệu nhằm tăng chất lượng phục vụ khách hàng tín đồ táo.

Đồng hành với chi nhánh mới, sản phẩm Mac Mini cũng được trưng bày và cung cấp cho người dùng trải nghiệm.

Mac Mini - sự lựa chọn hiệu quả, tiết kiệm

Là một CPU nhỏ gọn, Mac Mini phiên bản MD387 tại MuaBaniPhone.vn được chỉnh chu đến từng chi tiết từ cấu hình đến thiết kế. Theo đó, thiết bị được trang bị vi xử lý Intel Core i5 2,5 GHz Dual-Core, cho bạn thực hiện nhiều tác vụ phức tạp. Nhờ hỗ trợ Turbo Boost, bạn cũng có thể tăng tốc độ lên 3.1GHz khi cần thiết cho những ứng dụng đồ họa nặng hoặc giải trí online, media Full HD…

Cùng với "bộ não" tốc độ cao, Mac Mini cũng được tăng cường với 4GB RAM tốc độ 1600MHz DDR3, cho bạn tiết kiệm thời gian trong công việc. Việc giải trí cũng được mượt mà hơn với thiết bị này. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng nâng cấp lên cao đến 16GB RAM khi cần thiết cho những nối kết nhằm tăng tốc độ xử lý và tiết kiệm thời gian khi thao tác.

Về lưu trữ, Mac Mini hỗ trợ ổ cứng 500GB, giúp bạn dễ dàng mang theo hàng loạt siêu phẩm Full HD để giải trí, hoặc những tập tin quan trọng và hàng tá tài liệu đi kèm trong một cỗ máy siêu gọn nhẹ, phù hợp mọi không gian làm việc, từ văn phòng đến gia đình.

Thừa hưởng những gì thành công của Mac, phiên bản Mini cũng được hỗ trợ nhiều về kết nối với các thiết bị ngoại vi thông qua việc tích hợp cổng Thunderbolt và ngõ xuất Native Mini DisplayPort, giúp bạn dễ dàng hơn khi làm việc song hành với những thiết bị hình ảnh, âm thanh. Cùng với Thunderbolt, Mac Mini còn trang bị hàng loạt kết nối cao cấp khác cho mọi nhu cầu như FireWire 800, USB 3.0, HDMI, IR Receiver...

Về kết nối mạng, Mac Mini được Apple gia tốc với Wi-Fi 802.11n cho tốc độ vượt trội và khả năng hỗ trợ đa băng tần để dễ dàng hơn cho mọi nguồn phát Wi-Fi. Cùng với Bluetooth 4.0, bạn sẽ tiện ích hơn khi truyền tập tin giữa các thiết bị một cách nhanh chóng.

Tăng cường mạng lưới kinh doanh

Đồng hành với Mac Mini, MuaBaniPhone.vn cũng vừa chính thức mở thêm chi nhánh mới, nâng tổng chi nhánh hiện tại lên con số 5 và phủ khắp TP.HCM. Ngoài trưng bày sản phẩm mới, chi nhánh 5 tại 198 Hoàng Văn Thụ, F4, Q.Tân Bình (TP.HCM) cũng thực hiện chương trình quà tặng chất lượng cho người mua hàng. Cụ thể như giảm 680.000 đồng cho tất cả các máy. Riêng với MacBook Pro 101, MacBook Air 224, khách hàng sẽ được giảm 1.680.000 đồng khi mua trọn bộ.

Cùng với chi nhánh 5, bốn chi nhánh còn lại cũng dành ưu đãi cho người dùng khi mua sắm. Cụ thể, khi khách hàng mua iPhone 5, iPod được tặng sạc rời trị giá 800.000 đồng. Với sản phẩm iPad sẽ được tặng Conection Kit và tai nghe sành điệu chính hãng Apple trị giá 800.000 đồng, khi mua sản phẩm Samsung được tặng cáp chuyển TV.

Đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng nhanh trong đợt cuối năm, việc kích cầu của MuaBaniPhone sẽ tiếp sức người dùng, bên cạnh việc mang đến những sản phẩm chất lượng kèm theo những lời tri ân và lời chúc tốt đẹp cho một mùa xuân thành đạt.

Thông qua 5 chi nhánh bao gồm 369 An Dương Vương (Q.5), 50 Trần Quang Khải (Q.1), 396 Nguyễn Thị Minh Khai (Q.3), 284 đường 3/2 (Q.10) và 198 Hoàng Văn Thụ, MuaBaniPhone.vn đang từng bước trở thành nhà cung cấp sản phẩm xứng tầm trong cuộc chay đua về chữ tín và chất lượng đến với người dùng. Trong năm 2013, MuaBaniPhone tiếp tục sẽ là những địa chỉ tin cậy mà người dùng có thể tìm đến cho các sản phẩm công nghệ đỉnh cao với chất lượng tốt và hậu mãi chu đáo.

Tư liệu: MuaBaniPhone

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean