Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Những ứng dụng tiện ích trên Sky Limo X2+

Cuộc sống hiện đại khiến bạn luôn bận rộn, cần tìm kiếm một trợ lý đắc lực có thể giúp ích được trong công việc hằng ngày.

Việc mang sách, từ điển, đĩa CD có lẽ là thói quen từ trước đến này của nhiều người. Sự xuất hiện của chiếc smartphone Sky Limo X2+ (với giá bán 4,5 triệu) sẽ thay đổi cách làm việc, giải trí và học tập.

Một số tính năng cơ bản mà chiếc Limo X2+ có thể đáp ứng tốt nhất cho bạn:

 
Một hình ảnh chính thức của Sky Limo X2+

Đối với các sinh viên học ngoại ngữ

 

Công việc học tập thực sự khó khăn khiến bạn cảm thấy chán nản, hay bạn lười phải đi tìm một từ vựng trong tập từ điển dày cộm. Giờ đây bạn chỉ cần bật phần mềm lên, gõ từ vựng cần tìm là máy sẽ hiện ra nghĩa dịch đầy đủ trong chưa đầy một giây. Sự tiện dụng này khiến bạn càng thêm ham học hỏi và sẽ nâng cao hiệu xuất học tập.

Đối với cuộc sống hằng ngày

 

Bạn sẽ thực sự gặp khó khăn khi cần tìm hiểu về một loại thuốc, một mẹo vặt hay phương pháp nấu các món ăn ngon, đôi khi tra sách thì lại rất bất tiện và mất thời gian. Phần mềm hỗ trợ máy sẽ giúp ích bạn rất nhiều - như từ điển thuốc tây với gần như các loại thuốc phổ thông và cách sử dụng, các mẹo vặt hằng ngày, các dạy nấu ăn với hình minh họa cụ thể…

Chơi các game truyền hình

 

Là người mê các game show truyền hình nhưng không có cơ hội tham dự thì nay bạn hoàn toàn có thể thử sức mình với các gamesshow Ai là triệu phú, Nhìn hình đoán chữ, Đấu trường 100, Trò chơi âm nhạc…. Khi chơi, bạn sẽ đóng vai một vị khách mời như thật và máy sẽ đưa ra câu hỏi thử thách. Kết quả bạn nhận được có thể là một lời khen hoặc một điểm số cao.

Với game thủ

 

Đối với một số bạn trẻ hiện nay, game là một phần không thể thiếu. Các game hay thường chỉ chạy được trên các dòng máy có cấu hình cao với giá ngất ngưỡng, nhưng với Sky Limo X2+ thì câu chuyện lại hoàn toàn khác. Với 4,5 triệu đồng, bạn đã sở hữu được một cổ máy có cấu hình “khủng” có thể chơi được tất cả các games nặng nhất hiện nay một cách mượt mà như Bóng đá Fifa 2012, đua xe Asphalt 7, Samurai… 

Chat Yahoo có video, Skype

Có thể sử dụng máy để chat Yahoo kèm theo tính năng gọi thấy hình như đang chat webcam một cách mượt mà, kết nối mạng xã hội để comment, up hình, chia sẻ thông tin, kết nối bạn bè, các tính năng tương tác không khác gì máy vi tính, laptop hay máy tính bảng.

 
Máy được phân phối chính hãng có đi kèm thẻ bảo hành 12 tháng cho toàn bộ máy (không giới hạn bất kì linh kiện nào).

Giới thiệu về sản phẩm:

Sky  Limo X2+ chạy Android 4.1 có tiếng Việt chuẩn, màn hình 4,5 inch, sở hữu cấu hình chip 2 nhân với mỗi nhân 1Ghz độc lập, RAM DDR2 1GB và hỗ trợ đầy đủ kết nối Wi-Fi N, GPS, 3G, camera 8.0 với tính năng lấy nét từng điểm và nhận diện nhiều khuôn mặt cùng 1 lúc. Ngoài ra sản phẩm có thêm cổng HDMI giúp xuất định dạng video HD sang tivi, máy sử dụng phần mềm bản quyền của Google với logo Google sau lưng máy. 

Xem thêm thông tin chi tiết và clip kết nối HD với tivi tại đây.

Hệ thống cửa hàng toàn quốc xem tại đây.

Tư liệu: Sky Limo

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean