Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Những điểm hút khách của Limo X2+

Khi người dùng đã chán chiếc điện thoại cũ kỹ, lỗi mốt hay cảm thấy những chiếc smartphone họ đang dùng không đúng với giá trị đồng tiền bỏ ra, hãng Skyphone tung ra chiếc Limo X2+.

Giá bán

 

Quý khách lưu ý yêu cầu thẻ bảo hành chính hãng khi mua sản phẩm để tránh hàng nhái.

Đầu tiên chúng ta nghĩ đến là giá bán khi quyết định mua sắm một đồ dùng gì đó, không quá cao nhưng cũng không quá thấp, bằng với mức lương tháng có vẻ phù hợp với số đông hơn. Chiếc Limo X2+ có mức giá công bố sau khi được trợ giá chỉ còn 4,5 triệu đồng, kèm chế độ bảo hành 12 tháng. Chiếc điện thoại này không thiếu bất kỳ một tính năng nào mà bạn có thể hình dung ra được như Wi-Fi, 3G, định vị toàn cầu GPS. Máy còn có thể phát Wi-Fi bằng nguồn Internet từ SIM 3G, giúp bạn tiết kiệm hàng triệu đồng chi phí sắm USB 3G và đầu phát Wi-Fi.

Kết nối HDMI

 

Tính năng bất ngờ nhất và cũng là tính năng tiết kiệm chi phí nhất là khả năng trình chiếu nội dung HD lên tivi thông qua cổng HDMI (được tặng kèm dây 2,5m khi mua máy). Chỉ cần cắm là nhận để chơi game, xem phim với nguồn phát, bạn có thể chép vào thẻ nhớ hoặc kết nối với các trang mạng, chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Phát Wi-Fi

 

Không cần phải sắm USB 3G hoặc thiết bị phát Wi-Fi, giúp bạn tiết kiệm bộn tiền, Limo X2+ có khả năng phát Wi-Fi từ nguồn Internet 3G có sẵn trên SIM, tốc độ kết nối tương đương USB 3G độc lập.

Tốc độ xử lý

 

Trong phân khúc tầm giá dưới 10 triệu, Limo X2+ có hiệu năng xử lý không thua bất kỳ một chiếc smartphone nào khác đang tồn tại trên thị trường, khi máy được trang bị bộ xử lý lõi kép với mỗi nhân chạy độc lập 1Ghz, DDR2 RAM 1GB cho điểm xử lý gần 1200 điểm (RAM thường chỉ có điểm số 400-500 điểm), giúp bạn vượt qua tất cả các game nặng mà bạn từng biết qua như Asphalt 7, Fifa 2012…một cách mượt mà.

Chất lượng máy

 
 

Đây có lẽ là điều mà các tín đồ “ăn chắc, mặt bền” quan tâm nhất, bởi số tiền bỏ ra có vẻ không hề nhỏ. Nếu có cơ hội thử nghiệm, bạn dễ dàng nhận ra các smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng trên thị trường thường có chất lượng sản xuất kém, rất dễ hỏng hóc nếu bị rơi. Xem 2 clip này để đánh giá chất lượng của Sky Limo X2+:

Clip mặt kính chống xước.

Clip thả rơi thử độ bền.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Hệ thống cửa hàng toàn quốc: Tại đây.

Tư liệu: Skyphone

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean