Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Megaupload đã trở lại

Ngày 20/01/2013, Megaupload đã trở lại với một tên miền và giao diện, các thức hoạt động mới.

"Ông trùm" Kim Dotcom có vẻ rất hào hứng với Megaupload phiên bản mới tại mega.co.nz khi cho biết chỉ trong vòng 10 phút, băng thông của trang web đã tăng từ 0 lên 10Gb/s. Trong ngày đầu ra mắt Megaupload phiên bản mới đã có lúc bị "sập" khi 250.000 người đăng ký cùng lúc.


Trang web Mega mới này cho người dùng miễn phí 50GB dung lượng lưu trữ. Nếu trả phí với mức 9,99 Euro, 19,99 Euro, 29,99 Euro, người dùng sẽ nhận được tương ứng 500 GB, 1TB hoặc 2TB dung lượng lưu trữ cùng với băng thông lớn hơn.

Giao diện của Megaupload cũng đơn giản hơn. Trang web cũng mặc định sẽ mã hóa file mà người dùng tải lên. Vì thế, chỉ có người dùng và những người được chia sẻ khóa mã mới có thể xem được file.

Ngoài ra, Kim Dotcom còn hé lộ hình ảnh một dịch vụ phim mới, có lẽ để thay thế cho cái chết của Megavideo cùng với người anh em Megaupload khi xưa và cũng là lời thách thức với Hiệp hội điện ảnh Hoa Kỳ (MPAA). Hình ảnh này cho thấy dịch vụ Megavideo sẽ có chức năng giới thiệu phim thông qua những khuyến cáo của bạn bè và tính năng chia sẻ phim với bạn bè.


Một số người dùng gặp phải tình trạng không truy cập được Megaupload mới bằng Firefox. Một số người dùng Firefox khác thì nhận được thông báo của Megaupload rằng nên sử dụng Chrome, bởi "bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời".


Truy cập ngôi nhà mới của Megaupload tại đây.

Theo genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean