Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

HP ra mắt dòng máy chủ HP Integrity mới

Ngày 17/1/2013, HP giới thiệu hệ thống máy chủ HP Integrity được cải tiến và nâng cao, với phần mềm HP-UX và các dịch vụ giúp tăng hiệu suất lên gấp ba lần, tăng khả năng phục hồi và cung cấp sự bảo vệ đầu tư cho các công việc quan trọng được triển khai dài hạn.

Dựa trên những cải tiến của HP và bộ vi xử lý Intel Itanium dòng 9500, các giao dịch được xử lý nhanh hơn gấp ba lần so với các thế hệ máy chủ trước, trong khi năng lượng sử dụng ít hơn đến 21%. Do vậy, khách hàng có thể tiết kiệm tổng chi phí sở hữu đến 33%.


Chuyên gia HP giới thiệu Hệ thống máy chủ mới

Hệ thống máy chủ HP Integrity được xây dựng để hỗ trợ phần mềm HP-UX, HP NonStop và các hệ thống điều hành OPen VMS. Theo thời gian, những cải tiến này sẽ nâng cấp các nền tảng nhiệm vụ tối quan trọng x86 cung cấp hạ tầng thống nhất, đơn nhất cho các môi trường UNIX, Microsoft Windows và Linux.

Các giải pháp mới nhất cung cấp khả năng mở rộng, sự sẵn sàng liên tục và năng suất cần thiết cho khách hàng nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh quan trọng, giúp nâng cao năng suất.

Các giải pháp mới bao gồm: Máy chủ HP Superdome 2 nhanh và mạnh hơn với các phiến mới và những cải tiến cho máy chủ hàng đầu của HP giúp cung cấp sự sẵn sàng cao cho các khối lượng công việc nhiệm vụ tối quan trọng.

Ba máy chủ phiến HP Integrity mới cho dòng HP BladeSystem c-Class, mang lại sự linh hoạt độc đáo cho khối lượng công việc với các khả năng cô lập phân vùng cứng bằng điện.

Máy chủ HP Integrity thế hệ mới cho các văn phòng chi nhánh hoặc mở rộng các doanh nghiệp được chứng nhận ENERGY STAR tiết kiệm lượng năng lượng sử dụng.

Những cải tiến của phần mềm HP-UX giúp tăng cường an ninh và sự quản lý nhằm nhanh chóng phát hiện mối đe dọa và tối ưu hóa sử dụng nguồn lực.

Các dịch vụ hội thảo tư vấn, các chương trình tài chính và các công cụ đánh giá chi phí giúp khách hàng tối ưu hóa môi trường nhiệm vụ quan trọng của họ.

Máy chủ phiến mới bao gồm HP IntegrityBL860c i4 quy mô lên tới hai ổ cắm; máy chủ HP Integrity BL870c i4 với bốn cấu hình ổ cắm; và máy chủ HP Integrity BL890c i4 lên tới tám ổ cắm.

Giá cả tham khảo: Các hệ thống máy chủ HP Integrity mới, bao gồm cả máy chủ phiến Superdome 2 sẽ có mặt trên toàn cầu vào đầu tháng tới và có giá khởi điểm khoảng 135.000.000 đồng.

Các dịch vụ HP Platform Advisory Workshop cũng sẵn sàng trên toàn cầu với chi phí phụ thuộc vào địa điểm và thực hiện.

Một số hình ảnh sản phẩm:







Thường Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean