Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

‘Hậu bối’ của Lumia 920 sẽ có tên Nokia Catwalk

Cụm từ Catwalk nhằm mô tả một smartphone siêu mỏng, nhẹ trong khi cấu hình của sản phẩm mới nhiều khả năng vẫn tương đương với Lumia 920.

Nokia đang lên kết hoạch ra mắt một smartphone mỏng hơn, nhẹ hơn so với chiếc Lumia 920 vào năm nay, dẫn lời một nguồn tin từ trang The Verge.

"Hậu bối" của Nokia Lumia 920 sẽ mỏng và nhẹ hơn.

Kể từ khi dòng Lumia chính thức được bán ra từ cuối năm 2011, tất cả những chiếc điện thoại Windows Phone của Nokia đều được trang bị vỏ bằng sợi carbon. Chiếc Lumia mới, nhiều khả năng sẽ được trang bị vỏ nhôm, giúp nó nhẹ hơn so với Lumia 920 hiện tại.

Lumia cao cấp thế hệ mới, tên mã Catwalk sẽ vẫn chạy Windows Phone 8, sở hữu cấu hình tương đương với Lumia 920 do những giới hạn về cấu hình phần cứng của Microsoft.

Trước khi bắt tay với Microsoft sử dụng Windows Phone, Nokia đã từng sử dụng thiết kế vỏ nhôm trên các model cao cấp của mình, điển hình là chiếc N8. Với việc được trang bị vỏ nhôm, Nokia Catwalk sẽ cạnh tranh tốt hơn với iPhone 5 (và cả iPhone 5S) về độ mỏng và cân nặng.

Các sản phẩm của Nokia từ trước đến nay vẫn được đánh giá rất cao về thiết kế công nghiệp. Bằng chứng là việc, Lumia 920 từ thời điểm ra mắt đã nhận tổng cộng 12 giải thưởng lớn nhỏ bởi giới truyền thông.

Ngoài ra, “hậu bối” của Lumia 920 cũng vẫn sẽ được tích hợp tính năng camera PureView cho khả năng chống rung quang học và chụp thiếu sáng tốt hơn hầu hết các smartphone và máy ảnh kỹ thuật số hiện nay.

Hiện chưa rõ thời điểm chính thức ra mắt của Nokia Catwalk.

Thành Duy

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean