Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Gmobile tung số đẹp với đầu số 0997

Nhà mạng này sẽ bán số đẹp theo hình thức đấu nối trực tiếp cho thuê bao cam kết sử dụng dịch vụ.

Những đầu số đẹp của Gmobile bao gồm các đầu 0993, 0994, 0995, 0996. Các số đẹp sẽ được xếp hạng từ bạc, đồng, quasi (quasi là hạng số đẹp riêng của Gmobile, dùng để chỉ các số đẹp kiểu có 4 số cuối theo năm sinh như 1960, 1980... và một số các hạng số dễ nhớ). Người tiêu dùng cần cam kết thời gian sử dụng trong vòng 12 tháng với mức cam kết tối thiểu 150.000đ/tháng để có được một thuê bao hạng bạc, nếu mức cước phát sinh trong vòng 2 tháng liên tiếp không đạt đủ mức cam kết thuê bao đó sẽ bị thu hồi. Các thuê bao muốn đăng ký các số đẹp có thể truy cập vào website www.khosomo.gmobile.vn để tìm cho mình một con số ưng ý, đồng thời khách hàng cần gọi điện tới tổng đại hoặc đại lý gần nhất của Gmobile để được hướng dẫn đăng ký và đấu nối số trực tiếp.

Đã có một số thông tin lo ngại rằng khi tung ra số đẹp trong đợt 1 này sẽ chỉ làm “béo” các đầu nậu hay những đại lý lớn. Tuy nhiên chính sách phân phối của Gmobile hoàn toàn khác so với các nhà mạng khác, một chính sách chắc chắn nhưng vì quyền lợi người tiêu dùng. Bạn Nguyệt (Cầu Giấy, Hà Nội), một khách hàng của Gmobile từ “thuở” Beeline sở hữu đầu số 09666xxx trao đổi khá cởi mở khi nói về sim số đẹp: “Tôi dùng 2 sim và có một số khá đẹp của Gmobile. Tôi thấy việc mua sim Gmobile không khó lắm, chỉ cần đăng ký đúng thông tin và nhanh chân một chút là có thể sở hữu một số đẹp rồi”.

Một lãnh đạo của Gmobile cho biết: “Chúng tôi hướng người tiêu dùng nên đăng ký số thuê bao với hình thức đăng ký trực tiếp “chính chủ”, để tránh được hiện tượng đầu cơ số đẹp, để người tiêu dùng đích thực có thể sử dụng những số đẹp của Gmobile mà không phải trả những mức giá trên trời. Tuy nhiên, các khách hàng cần nhanh chóng, khẩn trương đăng ký sớm vì Gmobile dự kiến cung cấp khoảng 5.000 sim số đẹp cho đợt đầu tiên trong thời gian tới”.

Sự gia nhập của nhà mạng 099 trong những năm trở lại đây đang tạo ra vô vàn cơn sốt. Sốt từ những chương trình khuyến mại với tài khoản lên tới 1 tỷ đồng, Cuồng nhiệt cùng AFF cup để nhận giải thưởng lên tới 200 triệu đồng, tới những chương trình khuyến mại Logo vàng cho các khách hàng cũng gây rất nhiều sự chú ý.

Chương trình Logo vàng của Gmobile đã đi 1/2 chặng đường. Tuần vừa qua đã xác định được 20 chủ nhân đầu tiên các logo vàng đầu tiên. Tuần này, 20 khách hàng may mắn tiếp theo đã được xác định. Thông tin của 20 chủ thuê bao mắn được đăng tải tại website.

Chương trình Cuồng nhiệt cùng AFF cup cũng đã xác định được chủ thuê bao may mắn, với giải thưởng chung cuộc duy nhất trị giá 200 triệu đồng. Trong tuần này, nhà mạng Gmobile sẽ tổ chức trao thưởng cho các thuê bao may mắnh. Truy cập vào www.gmobile.vn để biết thông tin và tìm thêm những cơ hội cho riêng mình.

Tư liệu: Gmobile

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean