Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Gmobile khuyến mại 'khủng' kích cầu viễn thông

Trở lại thị trường viễn thông đầy cạnh tranh tại Việt Nam, Gmobile đang một lần nữa tạo nên cơn sốt cạnh tranh mang tên “Logo vàng”.

Với chương trình kích cầu cực sốc này, nhà mạng này đang tạo được rất nhiều thiện cảm của người tiêu dùng Việt dịp cuối năm 2012 và đầu năm 2013.

Đến hẹn lại lên, dịp cuối năm là lúc các mặt hàng, nhà cung cấp đua nhau giảm giá kéo người tiêu dùng về phía mình. Thị trường viễn thông cũng không kém phần sôi động khi các chương trình của các nhà mạng cũng đang sôi sục. Thậm chí một loạt các chương trình khuyến mại của các nhà mạng được tung ra góp phần tạo ra bão khuyến mại trong thị trường di động.

Điểm qua các nhà mạng đang rầm rộ khuyến mại, có thể thấy được các chương trình đều có sự khác biệt lớn, dẫn tới mực độ thu hút lại khác nhau khá nhiều.

Viettel là mạng di động khá tích cực “ăn theo” mùa vụ với một loạt các chương trình khuyến mại: hộp quà số cho giáng sinh ngọt ngào, miễn phí đăng ký imuzik để nghe nhạc chờ dịp giáng sinh hay việc liên kết với MBbank để giảm giá 10% với các thượng đế là tín đồ của iPhone 5...

Vinaphone tận dụng băng thông của mình để tung khuyến mại, bằng cách giảm giá tới 20 phút cho thuê bao nội mạng cho các thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mại.

Mạng di động đầy màu sắc Gmobile có các chương trình khuyến mại  như Thứ 3 may mắn - tặng 100% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao dịp cuối năm 2012, hay các gói cước “tỷ phú 3”, tỷ phú 2”... Logo vàng đang là một trong những chương trình được đánh giá “hút khách” nhất hiện nay của thị trường viễn thông.

Có tới 100 giải thưởng chia đều trong 5 tuần kéo dài tới giáp Tết Nguyên Đán Quý Tỵ cho các thuê bao của Gmobile trúng thưởng khi quay số, đặc biệt mỗi giải thưởng là một hình logo Gmobile bằng 1 chỉ vàng SJC 9999. Tuy nhiên, khách hàng may mắn nhất sẽ nhận được một giải chung cuộc trị giá 1 lượng vàng SJC 9999 hình logo Gmobile. Giám đốc Marketing Nguyễn Anh Dũng của Gmobile nói: “Logo vàng là chương trình hấp dẫn nhất của Gmobile dịp cuối năm với hy vọng thương hiệu sẽ để lại những dấu ấn với khách hàng, tạo cơ hội và là sự tri ân với các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Gmobile”.

Tư liệu: Gmobile

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean