Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Game thủ Magic Strike náo nhiệt cùng sự kiện mừng năm mới

Việc tiếp tục kéo dài event Noel đồng thời tung thêm sự kiện “Đón Tết nhận quà, nhà nhà cùng vui” khiến cộng đồng gamer vô cùng phấn khích. Sự kiện ra đúng vào dịp nghỉ lễ nên gamer có khá nhiều thời gian để thả sức khám phá và trải nghiệm.

 

Vật phẩm sự kiện với các chỉ số khá cao đang được game thủ Magic Strike săn lùng.

Những phần thưởng hấp dẫn chỉ có thể sở hữu với hình thức duy nhất là tham gia event, chiến đấu, chiến thắng và giành hộp quà. Cách thức đổi quà khá đơn giản, có bốn mức tích lũy quà từ thấp lên cao: 20 - 50 - 150 - 500 hộp. Tuy lượng hộp quà yêu cầu ở mỗi bậc càng lúc càng lớn nhưng phần thưởng đập hộp ở những mốc cao lại vô cùng hấp dẫn, khiến gamer không gặp cảm giác chán nản khi phải tích cóp khối lượng hộp quà “khổng lồ”. Việc đập hộp ở mốc cao có giúp game thủ sở hữu được set đồ event hay không còn phụ thuộc vào chút may mắn. Theo đó, ứng với mỗi mốc thưởng sẽ có ba vật phẩm. Người chơi sẽ ngẫu nhiên được nhận một trong ba món. Song điều này dễ khiến gamer kém may mắn mau nản lòng, nên nhà sản xuất đã điều chỉnh tỷ lệ rớt hộp quà, cũng như tăng thời gian diễn ra event tạo cơ hội cho gamer có thể sở hữu set quà “độc” như mong muốn.

 

Ngoài set trang phục, người chơi còn nhận được tinh thạch, thẻ kinh nghiệm...

Nếu trước đây, đồ hoàng kim chiếm vị thế độc tôn, là đích phấn đấu của người chơi, nhưng với độ khó trong việc chiếm hữu, đồ hoàng kim gần như là niềm ao ước; thì bây giờ, người chơi có thể sở hữu dễ dàng set đồ event với chỉ số khá cao (chỉ thua set đồ hoàng kim một chút) nhưng hoàn toàn vượt bậc so với set đồ thường.

Vì đảm bảo tính công bằng cho người chơi, ME Corp đã có một số biện pháp ngăn chặn những gamer xấu tính lợi dụng sự kiện để trục lợi cá nhân. Theo đó, game thủ không thể lập phòng đánh boss farm đồ, mà buộc phải để chế độ ngẫu nhiên, boss xuất hiện ở map nào còn tùy thuộc vào từng thời điểm. Trường hợp tự sát để đối phương giành chiến thắng cũng không nhận được hộp quà.

Về những thắc mắc của gamer xung quanh sự kiện như hiệu lực đồ event, hộp quà... cũng được nhà phát hành thông báo chi tiết trên diễn đàn. Theo thông tin từ phía nhà phát hành, đồ event có hiệu lực vĩnh viễn. Khi kết thúc sự kiện, người chơi nào vẫn còn giữ hộp quà trong ô trang bị sẽ được nhà phát hành chuyển đổi ngẫu nhiên thành điểm kinh nghiệm, tinh thạch, hay một số item hữu ích khác.

Nhìn chung các gamer tỏ ra hào hứng khi khoe chiến lợi phẩm mình kiếm được, một số chỉ mong muốn sở hữu set đồ event vì độ “độc - đẹp - lạ” của nó  nhưng trên hết, họ đều bị cuốn hút với những hoạt động săn tìm phần thưởng vui nhộn của sự kiện năm mới này.

Qua những phản hồi tích cực từ phía game thủ nhân sự kiện này, NPH Magic Strike đã ghi nhận nhiều thông tin giá trị để chuẩn bị cho đợt update lớn tiếp theo dự định trong dịp Tết Nguyên Đán 2013.

Một số hình ảnh mới được cập nhật gần đây của Magic Strike:

 

Map Giáng sinh ra mắt ngày 25/12/2012.

 

Map lịch Maya cổ đại ra mắt vào ngày 21/12/2012.

Tư liệu: Magic Strike

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean