Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Tải Khu Vườn Địa Đàng dành cho điện thoại|Tải Khu Vườn Địa Đàng dành cho điện thoại Android| Tải Game KVDD |Tải Game KVDD Mới Nhất


Tải Khu Vườn Địa Đàng dành cho điện thoại : Khu vườn địa đàng là game mô phỏng trồng trọt trên điện thoại di động tuy nhiên điểm đặc biểm là các chậu hoa được đặc trên các tầng mây, và các tầng mây này lại gắn vào 1 cây đậu thần khổng lồ. Người chơi khi chơi game giống như lạc vào thế giới thần tiên mơ mộng. Người chơi có thể trồng nhiều loài hoa khác nhau như hoa hướng dương, hoa sen, hoa hồng
khu vuon dia dang login 1
Để tải game các bạn dùng một trong 2 cách sau:
Soạn tin nhắn (500đ):
TAI SK gửi 8024 ==> để nhận game Khu Vườn Địa Đàng
hoặc TAI SKtên phiên bản gửi 8024
Ví dụ: bạn muốn tải phiên bản game 127 bạn soạn TAI SK127 gửi 8024
TAI SKA gửi 8024 ==> để nhận game Khu Vườn Địa Đàng dành cho điện thoại Android
Hoặc click vào link sau để tải trực tiếp:

Tải Khu Vườn Địa Đàng 126.jar

Tải Khu Vườn Địa Đàng  126.jad

Tải Khu Vườn Địa Đàng dành cho điện thoại Android
Sau đây là những thông tin mới nhất về Khu vườn địa đàng:
- Game sẽ chia ba khu vực đó là Vườn Địa Đàng, Vườn Ấp Trứng và Vườn Cảnh Vệ.
k1
- Vườn Địa Đàng là nơi bà con chăm sóc các bông hoa của mình để thu thập mảnh ngọc đồng thời cũng là nơi để ép ngọc vào các bông hoa.
 k2
- Vườn Ấp Trứng là nơi bà con nuôi dưỡng các quả trứng xinh đẹp bằng những giọt nắng sau này sẽ nở ra các loài thú tùy vào loại trứng bà con ấp. Sau này có thể đem những thú cưng của mình đi tấn công các khu vườn khác để nhận được những phần thưởng xứng đáng.
k3k4
- Vườn Cảnh Vệ là nơi đặt những bông hoa xinh đẹp của mình sau khi đã ép ngọc nhầm bảo vệ khu vườn địa đàng tránh khỏi các cuộc tấn công từ người chơi khác.
k5k6
Game còn tích hợp hệ thống các game mini như Quay số, Đánh bài, Chơi cờ… giúp game thủ có thêm cách thức giao lưu khác với bạn bè của mình.
 k7
Sau 1 ngày làm việc, học tập căng thẳng người chơi có thể dành chút thời gian rảnh rổi để thư giãn cùng vườn hoa của mình. Chắc chắn những phiên bản kế tiếp sẽ còn có thêm những chức năng hấp dẫn khác sẽ được bổ sung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean