Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Symantec System Recovery 2013 có gì mới?

Tập đoàn Symantec hôm nay 18/01/2013 công bố giải pháp Symantec System Recovery 2013 tại thị trường Việt Nam, giải pháp bảo vệ hệ thống toàn diện với hỗ trợ đầy đủ cho các nền tảng Windows 8, Windows Server 2012 và vSphere 5.1. Phiên bản mới này tiếp tục cho phép các doanh nghiệp khôi phục cả hệ thống ảo lẫn vật lý chỉ trong vài phút, thậm chí cả đối với những môi trường phần cứng thuần túy, phần cứng không đồng nhất, tới các địa điểm từ xa, hay môi trường ảo hóa với thời gian sao lưu cho phép nhanh hơn tới 750%.

Symantec System Recovery 2013 cung cấp khả năng sao lưu và khôi phục sau thảm hóa tối ưu cho máy chủ, máy bàn, laptop cũng như máy ảo, giúp các doanh nghiệp có thể khôi phục hệ thống từ sự cố ngừng trệ hay thảm họa khác chỉ trong vài phút với công nghệ Restore Anyware. Bên cạnh đó, khả năng khôi phục cho các nền tảng chéo như P2V (Physical-to-Virtual: Vật lý-tới-Ảo hóa), V2V (Virtual-to-Virtual: Ảo hóa-tới-Ảo hóa), và V2P (Virtual-to-Physical: Ảo hóa-tới-Vật lý) là một tính năng bổ sung quan trọng cho các môi trường vật lý và ảo hóa.
Trong phiên bản mới này, Symantec System Recovery 2013 có tích hợp thêm công cụ giám sát mới, System Recovery Monitor. Đây là công cụ không đòi hỏi phải có một máy chủ chuyên dụng, tuy nhiên có thể giám sát việc sao lưu của nhiều máy chủ và máy bàn một cách tập trung, với chỉ một hệ thống chạy trên nền Windows và giao diện rất thân thiện giúp cho những ai không chuyên về CNTT cũng có thể hiểu và sử dụng được.

Những tính năng mới khác có trong Symantec System Recovery 2013 bao gồm: 

- Hỗ trợ UEFI: Symantec System Recovery phiên bản mới có thể khởi động từ UEFI (Unified Extensible Firrmware Interface), bên cạnh lựa chọn khởi động từ BIOS.
- Hỗ trợ 64 bit: Phiên bản này cũng hỗ trợ 64 bit đầy đủ
- Đồng nhất thông minh (Smart Reconciliation):  Khả năng sao lưu và đồng nhất các bản sao lưu được thực hiện hoàn hảo nhờ đặt dấu cho những block dữ liệu thay đổi. Thời gian đồng nhất được giảm thiểu đáng kể xuống chỉ còn vài giây bởi đã loại bỏ được nhu cầu đồng nhất toàn bộ trong các sự cố lỗi hoặc tắt đột ngột.
+ Các bản sao lưu cho phần dữ liệu mới (Incremental Backup) không cần đồng nhất - Việc sao lưu sẽ nhanh hơn ít nhất 35% so với phiên bản Symantec System Recovery 2011
+ Sao lưu đầy đủ - Sao lưu nhanh hơn ít nhất 15% so với Symantec System Recovery 2011
+ Incremental Backup với lựa chọn đồng nhất - Sao lưu nhanh hơn ít nhất 750% so với Symantec System Recovery 2011
+ Bản cập nhật Symantec System Recovery Linux Edition: Phiên bản này giờ đây có thêm khả năng thực hiện sao lưu dữ liệu mới và lên lịch sao lưu.

Thảo Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean