Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Surface Pro chính thức bán ngày 9/2

Chậm hơn một tháng so với dự kiến trước đó nhưng Microsoft vẫn giữ nguyên giá bán của Surface Pro là từ 899 USD.

surface-windows8-pro-jpg-1358905006_500x
Surface Pro có bút cảm ứng đi kèm.

Trong thông cáo báo chí phát đi sáng nay, hãng phần mềm Mỹ cho biết hai thị trường đầu tiên bán Surface Pro là Mỹ và Canada. Sản phẩm sẽ có mặt ở tất cả các trung tâm bán lẻ của Microsoft; Staples, Best Buy và một số địa điểm khác tại Canada vào thứ 7, ngày 9/2. Các thị trường khác như châu Âu được hãng cho biết sẽ bán ra trong "một vài tuần kế tiếp". 

Giá bán của Surface Pro được giữ nguyên với mức khởi điểm 899 USD (tương đương 18,7 triệu đồng) cho phiên bản dung lượng 64 GB và 999 USD (tương đương 20,8 triệu đồng) cho phiên bản dung lượng 128 GB. Đây là mức giá khá đắt so với phần lớn máy tính bảng trên thị trường. Tuy nhiên, Surface Pro được Microsoft định vị là sản phẩm thay thế một chiếc laptop với các tính năng đầy đủ như máy tính truyền thống. 

Surface Pro sử dụng màn hình ClearType 10,6 inch tỷ lệ 16:9 với độ phân giải đạt chuẩn Full HD 1.920 x 1.080 pixel, hỗ trợ 10 điểm cảm ứng thay vì chỉ 5 như Surface RT. Cấu hình của máy cũng khá tốt với vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 3, bộ nhớ RAM 4 GB, chip đồ họa Intel HD Graphics 4000, cổng USB 3.0. Pin dung lượng 42 Watt giờ, lớn hơn so với 31,5 Watt giờ tên Surface RT. Sản phẩm cũng nặng hơn người anh em của mình với 0,91 kg thay vì 0,68 kg. 

Mẫu tablet chạy Windows 8 của Microsoft cũng không cài đặt sẵn bộ ứng dụng Office 2013 Hone And Student như phiên bản chạy Windows RT. Thiết bị được đi kèm với một bút để vẽ và viết chữ dầu vào trong khi bộ Touch Cover và Type Cover vẫn được bán riêng với giá là 120 và 130 USD tương ứng. 

Tuấn Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean