Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Sony giới thiệu máy tính bảng Xperia đầu tiên

Không chỉ là sản phẩm máy tính bảng đầu tiên của dòng Xperia, Sony Tablet Z còn sở hữu nhiều công nghệ lần đầu tiên được ứng dụng cho thị trường tablet.


Sau nhiều tin đồn, cuối cùng, Sony chính thức vén màn mẫu máy tính bảng chạy Android, mang tên Xperia Tablet Z. Thiết bị này ngay lập tức gây ấn tượng với thiết kế vuông vức và độ dày chỉ dừng lại ở mức 6,9mm, trọng lượng 495gram.

Hai con số trên đem lại danh hiệu máy tính bảng nhẹ nhất, mỏng nhất có màn hình 10 inch, chạy trên nền tảng Android dành cho Xperia Tablet Z, thậm chí còn mỏng hơn cả mẫu tablet nhỏ hơn như iPad Mini.

Mặt trước của máy xuất hiện màn hình cảm ứng Reality Displaym, rộng 10,1 inch, độ phân giải 1920 x 1200 pixel dựa trên công nghệ Mobile Bravia Engine 2.


Ngôn ngữ thiết kế của Tablet Z tương tự như những dòng smartphone Xperia được ra mắt gần đây, như Xperia Z.

Cũng tương tự Xperia Z, Tablet Z đạt tiêu chuẩn IPX5 về khả năng chống bụi và chống nước. Phía sau của máy là camera Exmor R 8megapixel với cảm biến CMOS.

Ở bên trong, Xperia Tablet Z được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon APQ8064 lõi tứ, tốc độ xung nhịp 1.5 GHz, RAM dung lượng 2GB và bộ nhớ trong 32GB.


Người sử dụng có thể mở rộng khả năng lưu trữ của máy qua thẻ nhớ ngoài microSD. Xperia Tablet Z hỗ trợ kết nối NFC, LTE, công nghệ âm thanh 3D vòm S-Force của Sony.

Máy sẽ được bán ra với hai màu đen và trắng, tuy nhiên chúng ta hiện chưa có giá và ngày bán ra chính thức cho sản phẩm này.

Theo tienphong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean