Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Rinh quà khi tìm kiếm cùng Wada

Tuy mới ra mắt người dùng trong thời gian ngắn nhưng công cụ tìm kiếm Việt đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn từ cộng động teen Việt.

 

Bậc thầy tìm kiếm bằng tiếng Việt

Người dùng không phải lo lắng khi gõ tiếng Việt không dấu bởi Wada được thiết kế với khả năng am hiểu tiếng Việt vượt trội. Như một “chuyên gia ngôn ngữ”, sản phẩm này hiểu được tường tận ý nghĩa của từ khóa Việt và cho ra kết quả phù hợp nhất. Với những cụm từ không dấu, Wada sẽ tự động hiển thị nhiều từ khóa có dấu và liệt kê những cụm từ có nghĩa liên quan cho người dùng.

Danh bạ web đa dạng

Bên cạnh chức năng tìm kiếm, Wada còn tích hợp danh bạ website. Người dùng có thể tìm thấy hàng loạt trang web mình mong muốn ở bất kỳ lĩnh vực nào mà không phải thu thập từ nhiều nguồn. Wada cung cấp hơn 40.000 địa chỉ website, được chọn lọc và phân loại thành hơn 300 nhóm với những thông tin mô tả cụ thể và hữu ích cho từng nhóm.

Liên tục cập nhật tin tức

Các tin được sắp xếp theo cùng chủ đề với nguồn tin từ hơn 2.500 trang web khác nhau. Người dùng cũng dễ dàng đọc được tin tức nổi bật và tin nóng được cập nhật liên tục theo dòng thời sự trong ngày.

Để cảm ơn hơn 1 triệu người dùng, Wada mang đến cuộc thi Thử thách tìm từ khóa.

Với kết quả tìm kiếm cho sẵn, người chơi phải phán đoán đâu là từ khóa hoặc địa chỉ website đúng nhất cho ra kết quả đó. Người chơi còn có thể gia tăng điểm số bằng cách mời bạn bè tham gia hay đăng nhập trò chơi mỗi ngày. Trong 1 tháng, người chơi sẽ tích điểm để trở thành nhà tìm kiếm siêu hạng và nhận những giải thưởng như 1 iPhone 5 16Gb (giải 1), 1 iPad Mini Wi-Fi 32Gb (giải nhì) và 1 iPod Touch gen 5 32Gb (giải ba). Bên cạnh đó, 3 người chơi có điểm cao nhất mỗi tuần sẽ nhận được mỗi người 1 phiếu quà tặng xem phim Megastar trị giá 250.000 đồng. Cuộc thi bắt đầu vào ngày 24/12/2012 - 27/1/2013 tại http://choi.wada.vn, các bạn có thể theo dõi và cập nhật những thông tin nóng nhất về cuộc thi tại blog Wada hoặc tại đây.

Tư liệu: Wada

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean