Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

OPPO Find 5 dùng màn hình Full HD chất lượng cao

OPPO Find 5 là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình rộng 5 inch, độ phân giải Full HD 1080p cùng chip lõi tứ mạnh mẽ.

OPPO Find 5 sử dụng màn hình IPS 5 inch với độ phân giải 1080p, mật độ điểm ảnh lên đến 441ppi, sử dụng công nghệ OGS, cho hình ảnh nổi bật trên màn hình.

Điện thoại được thiết kế khung viền 3,25 mm, so với màn hình rộng 5 inch thì khung viền này có thể nói là siêu hẹp. Đặc biệt, khi để điện thoại ở chế độ chờ, viền đen mảnh 3,25 mm rất khó nhận ra. Điều này càng tạo nên sự lôi cuốn của nền đen huyền bí.

Các thông số về màn hình của OPPO Find 5 cũng giống với HTC Butterfly, đều sử dụng màn hình 5 inch 1080p, có điều hãng sản xuất màn hình của hai dòng điện thoại này không giống nhau (Find 5 sử dụng màn hình LCD có xuất xứ từ Nhật Bản).

Ngoài ra, màn hình siêu khủng này còn sử dụng công nghệ OGS, tiếp xúc với màn hình làm thành kính bảo vệ, bảo vệ trực tiếp các tác động lên màn hình. Kết quả là, màn hình mỏng hơn 20%, tỉ lệ truyền sáng tăng 10%, màn hình trung thực rõ nét, hình ảnh sống động, các văn bản và hình ảnh như nằm gọn trong tay bạn khi các ngón tay trượt trên màn hình, đem lại cảm giác tuyệt vời.

Màn hình của OPPO Find 5 rộng 5 inch, độ phân giải Full HD.

Viền màn hình mỏng chỉ 3,25 mm.

Mật độ điểm ảnh của màn hình lên tới 441ppi.

Việt Lê

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean