Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Nokia 206 - Điện thoại hai SIM, chụp hình bằng giọng nói

Nokia Việt Nam vừa giới thiệu mẫu điện thoại phổ thông Nokia 206 hai SIM với nhiều tính năng cao cấp lần đầu tiên xuất hiện trên dòng điện thoại bàn phím 3 x 4, với giá 1,4 triệu đồng.

Thiết bị được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại tương tự các smartphone cao cấp như N9 hay Lumia, màn hình rộng, hỗ trợ tốt nhu cầu Internet và giải trí di động với trình duyệt Xpress Browser và kho ứng dụng trực tuyến Nokia Store, bên cạnh thế mạnh sóng khỏe, pin bền.

Đặc biệt, Nokia 206 còn được hỗ trợ tính năng Voice Guidance Self Potrait - tự chụp hình bằng giọng nói. Đây có thể coi là bước đột phá cho dòng điện thoại phổ thông. Với khả năng nhận dạng khuôn mặt, điện thoại sẽ hướng dẫn người dùng điều chỉnh “lên-xuống-trái-phải” camera trên máy cho đến khi đạt vị trí tối ưu cho một bức ảnh chân dung, sau đó máy sẽ tự động chụp hình.

Với Slam, để truyền một tập tin từ điện thoại Nokia 206 hai SIM sang điện thoại khác, người dùng chỉ cần đặt 206 gần điện thoại nhận, tương tự tính năng truyền dữ liệu bằng NFC trên các smartphone cao cấp nhất. Điện thoại nhận tập tin không cần phải có chức năng Slam.

Ngoài ra, Nokia 206 cũng cho phép thay đổi SIM mà không tháo pin, cùng màn hình kích thước 2,4 inch giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng hơn, đọc tin nhắn, tin tức trên web và chơi game, cập nhật mạng xã hội dễ dàng hơn.

Nokia 206 hai SIM còn được trang bị bàn phím 3 x 4 với các phím to, đàn hồi tốt, bền bỉ, với phím điều hướng 5 chiều tiện lợi. Với 5 màu thời trang và nổi bật là đen, trắng, xanh, hồng, vàng, Nokia 206 hai SIM hứa hẹn là một phụ kiện thời trang thời thượng.

Các tính năng nổi bật khác của Nokia 206 bao gồm camera 1,3 megapixel, bộ loa to, chất lượng âm thanh tốt với khe cắm thẻ nhớ tới 32GB. Pin máy cho thời gian chờ lên đến 28 ngày.

Một số hình ảnh đập hộp Nokia 206:

Máy và phụ kiện bao gồm tai nghe, sạc, pin và sách hướng dẫn.


Nokia 206 các màu đỏ, xanh và trắng.

Thiết kế khá giống các dòng máy N9 và Lumia.

Thiết bị hỗ trợ hai SIM, hai sóng online.

Pin máy dung lượng lớn cho thời gian chờ 28 ngày.

Nokia 206 có màn hình khá rộng so với các model khác trong dòng máy có phím bấm phổ thông.


Nokia 206 có giá bán chỉ 1,4 triệu đồng.

Theo news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean