Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Hoa hậu rực rỡ cùng phụ kiện iPhone

Bạn đang sở hữu một chiếc iPhone và muốn trang bị cho dế yêu của mình những phụ kiện độc đáo, nổi bật. Hãy cùng Trương Tùng Lan – Top 15 Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương trải nghiệm và lựa chọn một số sản phẩm để tạo phong cách riêng cho mình.

Dòng điện thoại thông minh họ “nhà Táo” kể từ khi ra đời cho đến nay vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt với các mẫu mã cải tiến liên tục. Kéo theo đó, thị trường phụ kiện dành riêng cho phân khúc này trở nên nóng hơn bao giờ hết. Điều này cũng gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn một sản phẩm có mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo yêu cầu chất lượng.

Với Pin sạc dự phòng, Mili – thương hiệu Mỹ là một gợi ý tốt. Không chđược Apple công nhận là phụ kiện dành riêng cho iPhone, iPad, iPod, có chứng nhận chất lượng của RFI, Mili còn nổi tiếng bởi các mẫu mã hiện đại, nhỏ gọn, thời trang.

Mili Power Master – Pin sạc dự phòng mỏng nhất thế giới, có thể nhét vào ví tiền của bạn


Mili Power Notebook – cô nàng công sở sành điệu


Loa cũng là một phụ kiện thường được lựa chọn mang theo, bởi ngày nay, nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi và chia sẻ âm nhạc ngày càng tăng cao. Trương Tùng Lan đã lựa chọn những chiếc loa xinh xắn của Divoom – Singapore bởi dáng vẻ xinh xắn đáng yêu, màu sắc nổi bật, dễ sử dụng và chất lượng âm thanh ổn.

Loa Divoom thường có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã và trẻ trung, chất lượng âm thanh cực ổn- iBase1


Ifit-1 có 5 màu thời trang, sử dụng giắc 3.5 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng nữ tính


Trong các loại phụ kiện, tai nghe được đánh giá là vật bất ly thân và không thể thiếu. Với một chiếc tai nghe, bạn có thể tạo cho mình không gian thư giãn riêng tư. Tuy nhiên, để lựa chọn được chiếc tai nghe ưng ý, không gây tiếng ồn ra ngoài, có thiết kế tạo sự thoải mái cho tai mà vẫn thời trang là điều không dễ dàng. Trương Tùng Lan đã tìm được gợi ý tuyệt vời từ chính những nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc – Tai nghe Cresyn.

Cresyn CS-HP500 – đơn giản mà phong cách với 2 màu đỏ đen sang trọng


Cresyn Bijoux C410E còn được xem như một vật trang trí tuyệt đẹp cho đôi tai của bạn

Một chiếc ốp lưng vừa để bảo vệ cho điện thoại, vừa là phụ kiện trang trí, thể hiện sự tinh tế và phong cách riêng của người sử dụng. Nắm bắt được những nhu cầu đó, Puro – thương hiệu số 1 của Ý về ngành thời trang bao da đã đưa ra rất nhiều mẫu mã được thiết kế đặc sắc và cá tính.

Tùng Lan đã bị “hấp dẫn” bởi những họa tiết gắn đá sang trọng trong bộ sưu tập Kim cương Puro Crystal cho iPhone5


Puro Booklet cho Mini iPad – siêu mỏng với chất liệu da tự nhiên, thiết kế vừa vặn và tinh tế


Ngoài những sản phẩm trên, bộ sưu tập của Mili, Puro, Divoom và Cresyn còn có rất nhiều mẫu mã cùng những thiết kế, tính năng nổi trội khác.

Thông tin chi tiết, và giá tham khảo của các sản phẩm, tham khảo tại: www.techcity.vn

Tùng Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean