Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Hé lộ thông tin về sản phẩm chào sân 2013 của HKPhone

Mới đây, admin diễn đàn HKPhone đã công bố 4 thông tin quan trọng liên quan tới sản phẩm sắp ra mắt.

Thiết kế máy sẽ được tổng hòa giữa điểm nhấn sáng giá nhất từ các sản phẩm tiền nhiệm, với thiết kế chung thuôn dài cho cảm giác cầm thoải mái. “Chắc chắn sẽ nằm ngoài những gì các bạn đang tưởng tượng hay tìm kiếm”, vị đại diện này khẳng định.

 

Thông tin được admin diễn đàn HKPhone hé lộ.

Màn hình của máy vốn là chủ đề bàn luận nóng những ngày qua nay tiếp tục được hé lộ chi tiết quan trọng với khẳng định kích thước sẽ lớn hơn 4,5 inch. Xâu chuỗi với việc bác bỏ tin đồn màn hình 6 inch trước đó, người dùng tham gia dự thi trên website sieupham2013.com nay đã có thể đưa ra dự đoán về màn hình gần chính xác hơn giữa 2 giới hạn này.

Đáng nói nhất, trong thông tin được chia sẻ, đại diện hãng điện thoại Hong Kong tỏ ra khá tự tin về chất lượng hiển thị của màn hình siêu phẩm mới: “Vô cùng sắc nét. Màn hình cũng được phủ kháng dầu như trên HKPhone Revo S2, tạo cảm giác trơn mượt và mát lạnh khi vuốt chạm”.

 

Sản phẩm mới được trang bị những công nghệ vượt trội so với thị trường?

Cuối cùng là hai chia sẻ về hệ điều hành sử dụng giao diện trong suốt, mượt và bắt mắt hơn, hoạt động trên nền Android 4.1.2 Jelly Bean. Camera sẽ cải tiến mạnh mẽ độ sắc nét và chi tiết, đủ khả năng so kè cùng các sản phẩm đắt tiền khác, cũng tạo sự chú ý của dư luận.

“Nếu sản phẩm mới xuất hiện với những đặc điểm, tính năng như trên thì quả thật rất đáng mong chờ. Mức giá dự kiến 6,5-7 triệu đưa ra cũng có phần hợp lý”, anh Phan Thanh Tâm, người tham gia dự đoán trên website sieupham2013.com chia sẻ.

 

Người dùng Việt Nam kỳ vọng nhiều ở sản phẩm mới từ HKPhone.

Đồng hồ đang đếm ngược những ngày cuối cùng trước khi "siêu phẩm 2013" của HKPhone chính thức xuất hiện. Với việc thông tin hé lộ ngày một bất ngờ, sản phẩm mới đang khiến cộng đồng công nghệ hào hứng hơn lúc nào hết. Khi mức giá dự kiến 6,5-7 triệu được niêm yết, đây cũng là cột mốc đánh dấu bước nhảy của hãng điện thoại Hong Kong từ thị trường bình dân tiến lên phân khúc trung cấp.

 

Revo MAX và S2 vẫn đang là hai con át chủ bài ở phân khúc giá rẻ của HKPhone.

Hiện tại, ở tầm giá thấp, Revo MAX và Revo S2 với mức giá hấp dẫn 4,5 triệu và 3,8 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi vẫn đang là 2 con át chủ bài của HKPhone khi sức hút chưa có dấu hiệu giảm sút kể cả trong những ngày gần đây.

Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo website http://www.hkphone.com.vn.

Thông tin hệ thống showroom chính hãng toàn quốc xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean