Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Google ra mắt phiên bản Chrome beta cho thiết bị Android 4.x

Google yêu thích các bản beta, đây là thực tế không thể tranh cãi. Nhiều sản phẩm của Google đã tồn tại dưới các phiên bản beta trong nhiều năm. Google cũng thích cung cấp các phiên bản beta thử nghiêm sản phẩm của mình cho những người có mối quan tâm hàng đầu, đặc biệt là những người sử dụng Chrome. Và, bắt đầu từ ngày hôm nay, Google đã phát hành bản Chrome beta trong kho ứng dụng Play Store cho các thiết bị Android 4.x.


Đúng như mong đợi, nếu bạn tải Chrome beta, bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào các tính năng mới hơn nhanh hơn. Đối với đợt phát hành đầu tiên này, Chrome beta sẽ cung cấp hiệu năng cải thiện tiêu chuẩn Octane khoảng 25-30%.

Đồng thời nó cũng mang lại một số các tính năng HTML5 mới như Bộ lọc CSS. Bạn có thể cài đặt Chrome beta cùng với việc cài đặt Chrome như bình thường nếu bạn muốn.


Một chú ý nhỏ đó là Chrome beta sẽ không xuất hiện ở kết quả tìm kiếm trong Play Store. Nó cũng không được liệt kê vào danh sách các nhà phát triển của Google. Bạn chỉ có thể tìm thấy và tải phiên bản này nếu bạn có đường link. Như đối với phiên bản Chrome thông thường, bạn chỉ có thể sử dụng nó nếu thiết bị của bạn đang chạy Android 4.0 .

Nếu bạn yêu thích và đặt phiên bản Chrome beta trong tầm ngắm thì bạn hãy ghé qua cửa hàng Google Play Store, nó đã có sẵn và miễn phí.

Theo soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean