Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Cơn sốt hoàng đạo lan sang game mobile

Thời gian gần đây, trắc nghiệm theo cung hoàng đạo là chủ đề được giới trẻ thảo luận và tìm đọc nhiều, thậm chí có bạn trẻ nghiên cứu sâu, tra cứu mỗi ngày và “tay bắt mặt mừng” với những điều "giống mình kinh khủng".

Vì vậy, chắc chắn có không ít tín đồ trắc nghiệm hét lên sung sướng khi sắp tới, một game mobile cốt truyện 12 chòm sao ra đời.

 

Món giải trí thú vị có nội dung hot này mang tên game bắn 12Guns, được MC Corp tung ra vào tháng 1. Nhà phát hành này đã hợp tác với cộng đồng hoàng đạo lớn nhất Facebook - Mật ngữ 12 chòm sao - để tổ chức sự kiện offline quy mô lớn cho game thủ và bạn trẻ yêu thích trắc nghiệm cung hoàng đạo. MC Corp bật mí, 12Guns mang hai đặc điểm hấp dẫn giới trẻ.

Đầu tiên, game có nội dung liên quan mật thiết đến 12 cung hoàng đạo vốn đã rất quen thuộc với các bạn trẻ. 12Guns hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị trong thế giới chiêm tinh thần bí. Cụ thể hơn, 12 chòm sao sẽ đóng vai trò những vị thần chỉ đường dẫn lối cho đạo quân của mình, bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy kịch tính. Không chỉ có vậy, mỗi đội quân còn được trang bị vũ khí riêng, cách bắn riêng, đồng thời, hàng trăm món trang phục độc đáo, có sẵn sàng, tha hồ cho teen lựa chọn để khoác lên để phù hợp với cá tính nhân vật của mình như Song Tử hoạt bát, Ma Kết trầm tĩnh, Sư Tử hào nhoáng, Song Ngư mơ mộng, Thiên Bình duyên dáng, Thần Nông bí ẩn… Ngoài ra, khi đăng nhập vào game, hệ thống còn căn cứ vào chòm sao của teen để đưa ra hành trình nhiệm vụ, lời khuyên cho mỗi ngày. Ví dụ, hôm nay bạn kết duyên với chòm sao nào, hôm nay chòm sao nào sẽ đem lại may mắn cho bạn, hôm nay màu sắc may mắn của bạn là gì.

 

Đặc điểm thứ hai mà MC Corp tin rằng sẽ thu hút được sự chú ý của đông đảo bạn trẻ, đó là 12Guns là thể loại game bắn súng tọa độ, được đúc kết và đưa lên mobile từ những tựa game nổi tiếng làm mưa làm gió trong giới trẻ gần đây như Gunny, Gunbound, MapleStory… Từ khi công bố ra mắt, 12Guns đã được kỳ vọng sẽ trở thành Gunny phiên bản mobile với cách chơi gần gũi, đơn giản, trẻ trung cùng nhiều tính năng mới lạ được bổ sung để phù hợp hơn với dế yêu nhỏ xinh. Thêm vào đó, vì mang tính chiến đấu cao, nên khi chơi 12Guns, các teen dường như được chứng kiến sự đối đầu, hợp tác, hỗ trợ giữa các cung hoàng đạo, đồng thời tham khảo thêm lời khuyên của 12 chòm sao để đưa ra những chiến lược phù hợp nhất cho mình. Để trở thành một xạ thủ xuất sắc, người chơi đôi khi còn cần sự may mắn của chòm sao thống lĩnh ban cho nữa đấy.

Xem trailer.

12Guns sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/1.

Trang chủ: http://12guns.vn/

Tư liệu: 12Guns

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean