Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Chùm ảnh: Trao giải thưởng cho cơ quan Nhà nước ứng dụng tốt CNTT năm 2012

Giải nhất về ứng dụng Công nghệ Thông tin trong khối các Sở, Ban ngành của thành phố Hà Nội năm 2012 đã thuộc về Cục thuế thành phố. Lễ trao giải thưởng “Ứng dụng Công nghệ Thông tin trong hoạt động cơ quan Nhà nước thành phố Hà Nội” diễn ra sáng nay (26/1/2013) tại Hà Nội do Ban Chỉ đạo chương trình Công nghệ thông tin thành phố tổ chức.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc phát biểu tại Lễ trao giải

Có 17 giải tập thể được trao cho 4 khối: Sở, Ban, ngành; UBND quận, thị xã; UBND huyện và UBND xã, phường, thị trấn. 7 giải cá nhân được trao cho các lãnh đạo phụ trách công nghệ thông tin và cán bộ chuyên trách công nghệ thông tin của các đơn vị có thành tích cao, trong đó có ông Phi Vân Tuấn - Cục trưởng Cục thuế Hà Nội và ông Vũ Đức Bảo - Bí thư Quận ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo Công nghệ Thông tin quận Long Biên.

Đây là lần thứ 2 Ban Chỉ đạo chương trình Công nghệ thông tin thành phố Hà Nội tổ chức giải thưởng “Ứng dụng Công nghệ Thông tin trong hoạt động cơ quan Nhà nước thành phố Hà Nội”. Giải thưởng nhằm lượng hóa kết quả ứng dụng công nghệ thông tin của từng cơ quan đơn vị, giúp các cơ quan này điều chỉnh, bổ sung kế hoạch về ứng dụng công nghệ thông tin trong những năm tiếp theo, tiến tới hình thành một nền hành chính điện tử lâu dài và liên tục.

Những hình ảnh Lễ trao giải phóng viên ghi nhận:





Trao giải Tập thể cho khối Sở, Ban, ngành; UBND quận, thị xã; UBND huyện và UBND xã, phường, thị trấn.
Theo tứ tự từ trên xuống.



Ứng dụng CNTT hiệu quả, luôn là động lực thúc đẩy phát triển bền vững đa ngành


Ca sĩ Phương Nga với giọng ca truyền cảm, trẻ trung, hát mừng Xuân mới

Trao giải cho những Lãnh đạo phụ trách CNTT có thành tích cao nhất

Trao giải Cán bộ chuyên trách CNTT có thành tích cao nhất


            Quốc Dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean