Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Alo miễn phí bằng... Facebook

Ứng dụng Facebook Messenger trên iOS vừa được sở hữu thêm tính năng gọi điện thoại miễn phí giúp những người sử dụng mạng xã hội này có thể gọi điện cho nhau mà không mất tiền.

Giờ đây với ứng dụng Facebook bạn có thể gọi điện thoại miễn phí cho bạn bè. Điều duy nhất bạn cần là sở hữu một chiếc iPhone và phần mềm Facebook Messenger. Tất nhiên tất cả những người dùng trong mạng xã hội này đều có thể gọi cho nhau thông qua kết nối 3G hoặc Wi-Fi. Tính năng này của Facebook giống với rất nhiều ứng dụng cho phép gọi điện thoại miễn phí khác trên di động.

Cập nhật này bắt đầu được triển khai vào hôm qua với người dùng ở Mỹ. Tuy nhiên nếu mọi chuyện "xuôi chèo mát mái", chắc hẳn Facebook sẽ để cho toàn bộ người dùng trên thế giới được sử dụng chức năng này dễ dàng trong thời gian sớm nhất. Người dùng không cần phải nâng cấp phần mềm của mình trên App Store vẫn có thể sử dụng được ứng dụng.

Thao tác gọi và nhận cuộc gọi trên Facebook Messenger.

Những cuộc gọi này có thể được thực hiện bằng cách nhấn vào chữ “i” ở góc trên bên phải cửa sổ chat sau đó chọn “Free Call” ở trong cửa sổ mới để có thể thực hiện cuộc gọi cho bạn bè. Tất nhiên người nghe cũng phải sử dụng ứng dụng Facebook Messenger và phải truy cập ứng dụng này thì mới có thể nghe điện thoại. Còn nếu không biểu tượng Free Call sẽ dần biến mất.

Tính năng này sẽ được tự động xuất hiện mà không cần người dùng phải cập nhật ứng dụng Facebook Messenger.

Giao diện cuộc gọi giống với các cuộc gọi đơn thuần trên iPhone. Với cập nhật này, mạng xã hội Facebook ngày càng phát triển hơn và mang tính chất toàn cầu hơn, người dùng có thể gọi cho nhau dù đang ở bất kì nơi đâu trên thế giới, thứ duy nhất họ cần là ứng dụng Facebook Messenger và mạng kết nối. Với những gì Facebook đang làm hiện tại liệu tại có lẽ họ nên mua lại slogan “connecting people” của Nokia vì Facebook đang làm quá tốt những gì họ cần làm.

Theo kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean