Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

Đồng hồ công nghệ cao G-Shock GB-6900 của Casio

Mặc dù trên thị trường hiện nay đã có một số đồng hồ có kèm Bluetooth được ra mắt với vô số các chức năng hữu dụng nhưng sản phẩm sắp ra mắt tới đây của Casio lại có một vị trí khác. Đó là một chiếc G-Shock, điều này đã đủ để nó được chú ý, thêm vào đó Bluetooth 4.0 giúp chiếc đồng hồ tiết kiệm pin đến mức độ tối đa vì thế thời gian hoạt động của chiếc đồng hồ này lên đến 2 năm mới phải thay pin. Về mặt cơ bản, Casio G-Shock GB-6900 có các tiện ích không khác gì một chiếc G-Shock thông thường. Nó được bao phủ bằng màu đen với vẻ ngoài mạnh mẽ và đầy đặn với thân được làm từ chất liệu cao su.
Điều ghi điểm của chiếc đồng hồ Bluetooth này là các đặc điểm được thêm vào như email, danh tính người gọi và thông báo. Khi chiếc đồng hồ này được liên kết với một chiếc smartphone hay bất cứ một thiết bị nào khác, nó sẽ báo cho bạn biết khi nào có cuộc gọi đến bằng tính năng rung và hiển thị tên người gọi theo một dòng chữ nhỏ trên một khung chuyên dụng ở phía trên bên trái bảng đồng hồ. Tính năng hiển thị email cũng hoạt động tương tự.

Tuy nhiên, tính năng khiến chiếc đồng hồ này thu hút nhất khi nó được giới thiệu tại CES chính là khả năng cảnh báo khi bạn ở quá xa thiết bị mà nó đang kết nối. Ví dụ, nếu bạn đi quá smartphone của bạn 2 mét, nó sẽ phát ra tiếng bíp để đảm bảo rằng bạn không bao giờ vô tình để điện thoại lại trên chiếc bàn đằng sau (phạm vi của Bluetooth cũng được dự đoán ở tầm 2 mét vì thế đây là một tính năng không khó để thêm vào).

Nó cũng có những tính năng phù hợp với tương lai như Bluetooth 4.0 có thể kết nối với nhiều loại thiết bị hơn nữa. Với mục đích y tế, nó có thể kết nối với máy đo nhịp tim, huyết áp hay khi kết nối với các thiết bị bên trong ôtô.
Mặc dù vậy, thiết bị này sẽ chưa xuất hiện tại Anh. Hiện tại, vẫn chỉ có rất ít thiết bị tương thích với Bluetooth 4.0, những chiếc smartphone tương thích duy nhất với Bluetooth này chỉ có ở Nhật Bản – vì thế GB-6900 dự kiến được phát hành vào tháng 3 tới đây tại Nhật với mức giá 18.000 Yên (150 bảng Anh).

Theo Casio, có thể các khách hàng tại Mỹ và Anh sẽ phải chờ đến cuối năm nay hay đầu năm 2013 để sở hữu sản phẩm. Hy vọng từ bây giờ đến lúc đó, công ty sẽ giới thiệu sản phẩm với nhiểu màu sắc hơn để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Theo Maskonline/ Pocket-lint

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean