Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

Laptop U-Book màn hình kép sẽ ra mắt tại CES 2012

Nhà sản xuất NajmTek có kế hoạch tung ra MTXT màn hình kép U-Book ("Universal Notebook") tại CES 2012, giống Acer đã công bố chiếc Acer Iconia màn hình kép tại CES 2011.


Giống như Acer Iconia, U-Book thay thế bàn phím truyền thống bằng màn hình cảm ứng đa điểm. Trên trang sản phẩm U-Book của của mình, NajmTek cho biết, một trong những lợi ích của bàn phím màn hình cảm ứng là hỗ trợ đa ngôn ngữ, vì vậy bạn có thể dễ dàng hiển thị bàn phím La-tinh, Cyrillic hoặc những bàn phím khác với các ký tự đặc biệt, và cũng có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa nhiều bàn phím.

Tuy nhiên, không nhiều người cần hỗ trợ đa ngôn ngữ. Hữu ích hơn đối với hầu hết chúng ta có thể là khả năng đa chức năng của màn hình cảm ứng: Một số kiểu bố trí bàn phím khác nhau sẽ được cung cấp, trong đó có cả những kiểu bố trí hiển thị các phím khởi động đặc biệt, trackpad, máy tính bỏ túi…

NajmTek hứa hẹn, người dùng sẽ có thể tạo và lưu những kiểu bố trí bàn phím tùy chỉnh của riêng của họ, thay đổi màu sắc của phím, phím nóng và kích thước phím.

U-Book trông giống như một chiếc MTXT thông thường - có thể dùng thay thế máy tính để bàn chứ không phải là MTXT siêu di động kiểu dáng đẹp. Theo NajmTek, U-Book sẽ chạy bộ xử lý Intel lõi kép hoặc lõi tứ, đi kèm với ổ đĩa cứng 250GB hoặc 500GB, có card đồ họa NVIDIA. Máy cũng sẽ có cổng USB thông thường và Ethernet, đầu đọc thẻ nhớ, webcam HD và HDMI.
Theo PCWorld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean