Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Thuê bao MobiFone thanh toán online, hưởng ưu đãi kép

Không chỉ được nhà mạng chiết khấu 5% giá trị nạp tiền, các thuê bao khi thanh toán online qua website mobifone.com.vn còn được tham gia giải thưởng với những phần quà cực hấp dẫn…


Từ ngày 01/02/2013 đến hết ngày 28/02/2013, MobiFone chiết khấu 5% giá trị nạp tiền cho các thuê bao trả trước nạp tiền và thuê bao trả sau thanh toán qua website mobifone.com.vn. Trong thời gian này, khách hàng nạp tiền/ thanh toán cước trên website MobiFone Portal sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng, cụ thể như sau:

- Cứ mỗi 50.000đ được nạp thành công vào tài khoản của thuê bao trả trước và trả sau qua cổng thanh toán trực tuyến, khách hàng sẽ được tham gia quay thưởng ngẫu nhiên ngay trên trang web và nhận 01 mã dự thưởng.

- Một khách hàng có thể có nhiều mã để tham gia chương trình tùy theo số tiền nạp/ thanh toán. Nếu 01 thuê bao trúng nhiều giải sẽ được nhận đủ số giải mình trúng.

- Giải thưởng là các gói sản lượng thoại, data, SMS (cho TBTT, tặng ngay vào tài khoản khuyến mại, có thời hạn sử dụng) hoặc mệnh giá (cho TBTS, chỉ được sử dụng các dịch vụ nội mạng (thoại, SMS) ngay trong chu kỳ phát sinh giao dịch thanh toán).

Đặc biệt, trong 3 ngày vàng, từ 0h00 ngày 04/02/2013 đến 23h59 ngày 06/02/2013, MobiFone tặng 50% mệnh giá tiền nạp vào tài khoản khuyến mại cho thuê bao trả trước và số tiền thanh toán cho thuê bao trả sau khi thanh toán cước trực tuyến.

Theo đó, MobiFone sẽ tặng 50% mệnh giá tiền nạp vào tài khoản khuyến mại cho thuê bao trả trước được nạp tiền qua trang web MobiFone Portal, trong đó tặng 25% vào tài khoản gọi nội mạng VNPT và 25% vào tài khoản gọi liên mạng.

Thuê bao trả sau được tặng 50% số tiền thanh toán cho TBTS được thanh toán cước trực tuyến trên MobiFone Portal và qua các kênh thanh toán trực tuyến khác (SMS, Internet Banking, Mobile Banking, ATM… của VCB, SML, VNPay). Số tiền khuyến mại được sử dụng cho các dịch vụ nội mạng (thoại và SMS) và có hiệu lực sử dụng trong kỳ phát sinh giao dịch thanh toán.

Theo vnmedia.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean