Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Samsung Galaxy S IV sẽ ra mắt vào ngày 15/3

Trong thời gian qua, các nguồn thạo tin đã tiết lộ rằng, hãng Samsung sẽ ra mắt mẫu smartphone cao cấp Galaxy S IV tại buổi họp báo diễn ra vào ngày 22/3.

Tuy nhiên, gần đây nhất, trang SamMobile khẳng định nhà sản xuất thiết bị Hàn Quốc đã chọn ngày 15/3 để tổ chức lễ trình làng cho sản phẩm Galaxy S thế hệ thứ 4.

Thông tin trên trở nên đáng chú ý khi trang SamMobile đã khá nổi tiếng trong việc tiết lộ những chi tiết chính xác liên quan tới các mẫu thiết bị chưa từng được công bố của Samsung.

Samsung sắp trình làng sản phẩm Galaxy S thế hệ thứ 4.

Nguồn tin trên cho hay, Galaxy S IV sẽ được phát hành tại châu Âu và châu Á vào tháng Tư, còn tới tháng Năm hoặc tháng Sáu, sản phẩm này sẽ xuất hiện tại thị trường Bắc Mỹ và Australia.

Về cấu hình, Galaxy S IV được cho là sở hữu màn hình Super AMOLED 4,99-inch có chất lượng HD đầy đủ, dùng vi xử lý “khủng” Exynos 5 Octa tám lõi có tốc độ 1,8GHz và camera sau 13-megapixel, cùng 2GB RAM, có 1 khe cắm thẻ nhớ microSD, hỗ trợ các kết nối NFC, 4G LTE, có khả năng sạc không dây và cài hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean.

Theo Vietnam+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean